bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
14 september 2005  
Paul Auster í Máli og menningu!
Rithöfundurinn og töffarinn Paul Auster mun koma í heimsókn í Bókabúð Máls og menningar við Laugaveg 18 á morgun fimmtudag 15. september kl.16.30. Þá geta menn og konur hrifist af töffaraskap og ljúfmennsku hans og fengið hann til að árita bækur. Fólk má koma með sínar eigin en svo er gríðargott úrval af bókunum hans í búðinni á ensku og lítið eitt á íslensku.
Auster á stóran aðdáendahóp hér á landi og er það morgunljóst að félagi minn Davíð Stefánsson er einn þeirra. Það var allavega hann sem benti mér á hann fyrst. Hún er allavega skemmtileg greinin hans Davíðs sem ég las í dag í Tímariti Máls og menningar sem er tileinkuð komu Austers.
Vonandi veit Davíð af Auster í Máli og menningu.

7:14 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.