bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
25 október 2005  
Bókabúðastrákurinn er flugdólgur!
Við Bryndís erum á leið til Berlínar eftir rúman sólarhring. Við fengum flugferð í brúðkaupsgjöf frá vinum okkar. Þetta verður spennandi og skemmtilegt. Fáum okkur Berlínarbollur, hlustum á hljómsveitina Berlín, höngum við Berlinarmúrinn og kíkjum á Berlínarbjörninn, sem er örugglega á Checkpoint Charlie. Annars höfum við ekki komið til Berlínar og þess vegna gaman að vita ekki alveg hverju maður á von á. Heiða sagði okkur annars frá ýmsum stöðum sem við yrðum að heimsækja, m.a. blinda veitingahúsið þar sem borðhaldið fer fram í niðamyrkri og þjónarnir eru blindir. "Gæti ég fengið að heyra matseðilinn?".
Þetta ferðalag okkar gæti verið ögn gleðilegra fyrir mig og ekki síst elskulega konu mína ef ég væri ekki SJÚKLEGA FLUGHRÆDDUR! Það er algjör hryllingur að vera svona, þetta tekur af manni alla gleði við að ferðast og ekki getur maður verið skemmtilegur ferðafélagi. Þeir sem þekkja ekki flughræðslu skilja hana engan veginn og gera gys að manni. Þetta er ekki svona einfalt. Það er ekki eins og maður haldi að flugvélin sé að hrapa, það eru bara einhver ógurleg óþægindi sem fylgja þessu. Því er ég og Bjarnveig búin að stofna klúbb, hann á að heita the mile high club...er búið að nota það annars?!
Ég er hinsvegar kominn með lausn á þessu vandamáli; ég ætla að gerast FLUGDÓLGUR! Þá hefur maður í nógu að snúast í vélinni og hefur engan tíma til að hugsa hvar maður sé staddur eða hve mikið sé eftir að flugleiðinni. Ætli tannlæknirinn og handboltaþjálfarinn séu með dólganámskeið?!
Ég kem aftur eftir helgi, ætli ég verði ekki á forsíðu DV þá. Svarthvít mynd af mér með yfirvaraskegg og kótilettuvanga; "Bókabúðastrákurinn er flugdólgur"!

10:37 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.