bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
08 október 2005  
Mál og menning mætti Eymundssyni í Popppunkti!
Í gær fór fram á Grand Rokk æsilegt einvígi bókabúðanna Máls og menningar við Laugaveg og Eymundssonar við Austurstræti í Popppunkti. Engu var til sparað, verslunin 12 tónar sá um framkvæmd keppninnar, dómgæslu og sömdu allar spurningarnar. Þrautirnar voru skemmtilegar og fjölbreyttar;
- Hraðaspurningar
- Búðin spreytir sig
- Vísbendingaspurningar
- Leynigestur
- Bjölluspurningar
- Popphjólið
Skemmst er frá því að segja að Eymundssynir áttu sér aldrei viðreisnarvon, einhver myndi segja að lið Eymundssonar hafi verið kjöldregið, annar gæti orðað það þannig að þeir hafi verið teknir í bakaríið, eða nefið, já eða í ra**gatið....en ekki ætla ég að gera það!
Allir stóðu sig vel og úr varð geysiskemmtilegt kvöld.

Ég klæddist hálstaui frá Indriða klæðskera í gær og stóð uppi sem sigurvegari.

9:49 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.