bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
05 desember 2005  
Bárður fullur!
Bryndís mín átti afmæli í gær og við héldum uppá það á laugardagskvöldið með því að fara á Lækjarbrekku og borða góðan mat og síðan í Hafnarfjarðarleikhúsið að sjá gott leikhús. Það rættist úr því. Við borðuðum góðan mat á Lækjarbrekku og drukkum Shiraz með (Merlot er fyrir vanvita), þar sem leiðin lá suður til Hafnarfjarðar og við búin að staupa okkur urðum við að kvabba á vinum okkar. Núna liggur við að ég þurfi að hætta að blogga því upp gaus bráðamengun við heila. Ég fékk lagið "Ég held ég gangi heim.." á heilann. Þetta bévítans lag er óafturkræft umhverfisslys! Verra en Kárahnjúkar. Takk Valgeir Guðjónsson!
En þegar hér er komið við sögu þá fengum við Gumma til að keyra okkur á okkar bíl sem við höfðum lagt í grennd við MR. Við hlupum af Lækjarbrekku og hittum Gumma á bílastæðinu en þar var bíllinn okkur fastur inni þar sem tíu bílum hafði verið lagt á miðju bílastæðinu. Bílarnir komst hvergi. Jón Þór kom aðvífandi til bjargar sem oft áður á Lödu Sport 2002 með litaðar rúður og ók okkur á ofsahraða beint til Hermóðar og Háðvarar.
Þar beið okkur Himnaríki. Eftir Árna Ibsen. Árni er pabbi Þóru Karítasar. Ég ætla að vona að Árni sé góður til heilsunnar. Hann veiktist á dögunum. Sýningin er mjög skemmtileg. Gestir þurfa að skipta um sal í hléi, sjá sömu sýningu frá tveimur hliðum. Inní og fyrir utan sumarbústað. Frikki er frábær leikari og Guðlaug Elísabet var mjög skemmtileg. Við Bryndís vorum sammála um það að Jóhann Jóhannsson væri búinn að brenna brýr að baki sér með því að leika í Stundinni okkar. Það var erfitt að horfa uppá hann blindfullan í Himnaríki og daginn eftir í bláum spandex-galla að skemmta þriggja ára syni okkar. Þeir eiga þetta sameiginlegt Jóhann og Gunnar Helgason, en Gunnar sá ég einmitt fyrir fáeinum árum í Sölku-leikgerð í Hafnarfirði. Gott að hann hafi ekki leikið Arnald. Hann var ekki sannfærandi. Maður beið eftir að Felix birtist á sviðinu honum við hlið og þeir brytust í söng.
Óneitanlega fer maður að hugsa hvort ég sé á góðri leið með að skemma fyrir sjálfum mér. Hressi Penninn-Eymundsson kallinn. Get aldrei orðið svona hljómsveitartöffari eins og strákarnir í Singapore sling. Verð aldrei tekinn alvarlega í pólitík. Sölumannshæfileikum mínum er mætt með hlátri. "Hey..áttu gatara, hehehe"! "Þadna...Kate Moss...eitthvað, hahaha"!
Svo vinn ég ekki einu sinni í Eymundsson.

9:33 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.