bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
25 desember 2005  
Hátíð í bæ!

Stefán Bjartur Kristjánsson pollrólegur þegar klukkan sló 18.00 í gær.

Gleðilega hátíð kæru vinir og þið öll sem þetta lesið. Við Bryndís og Stefán áttum yndislegt aðfangadagskvöld saman. Í fyrsta skipti vorum við ein saman og ekki á Ísafirði þar sem við eigum foreldra okkar. Borðuðum hina rómuðu sjávarréttasinfóníu í forrétt, fyllta kalkúnabringu með döðlum og beikoni, heimagert rauðvín með og heimagerður ís á eftir. Allir voru duglegir að borða og allir fengu góðar gjafir. Yndisrosalegt. Mér tókst næstum því að gleyma tilhugsuninni um að lenda á Ísafjarðarflugvelli um hádegi á aðfangadegi og sækja messu í Hnífsdalskapellu kl.18.00. Næstum því.
Það var ekki laust við það að fjölskyldan hafi verið þreytt eftir pakkaflóðið og matinn. Við vorum ekki lengi að sofna. Allir skulduðu svefn eftir annríki síðustu daga. Jólin hjá okkur í bókabúðinni voru stórkostleg. Gekk rosalega vel, mikið að gera og alltaf jafn mikið af skemmtilegum viðskiptavinum. Á þorláksmessu var svo mikill troðningur hjá okkur að ég átti bágt með að komast yfir götuna til að fara á Grand rokk. Já, hvern fjárann var ég að fara á Grand rokk á Þorláksmessu? Nú, til að spila í partýi hjá Kiefer Sutherland. Ég var á fullu við að fylla á bókastaflana en var svo kallaður yfir á Grand rokk um kl.20.00 til að spila rokk. Fór þá úr hvítu skyrtunni og tók bindið af mér og beint í rokkgallann. Kiefer var upprifinn að heyra að þrír meðlimir úr hljómsveitinni hafi frestað för sinni til Ísafjarðar til að spila í partýinu. Það sem Kiefer veit ekki er að tveir af þeim komust ekki vestur í gær til að halda jólin með fjölskyldum sínum, það var ófært með flugi. Ég hamaðist á trommusettinu í góðan hálftíma, kinkaði kolli til Kiefer á leiðinni út og ruddi mér svo leið yfir í Mál og menningu. Eftir að ég hafði þurrkað mestan svitann og var kominn í bóksalagallann fór ég beint í að aðstoða með jólagjöf fyrir áttræða konu sem hafði kennt í húsmæðraskóla. Auður Eir þótti borðliggjandi.

2:49 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.