bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
02 desember 2005  
Hverjir verða hvar um helgina?
Laugardagur 03.des.
Kl.14.00 Töframaðurinn Jón Víðis kynnir Töfrabragðabókina
Kl.14.30 Aðalsteinn Ásberg flytur efni úr Romsubókinni og tekur lagið
Kl.15.00 Sigrún Edda kynnir myndasöguna Rakkarapakk
Kl.15.30 Útgáfan Stílbrot kynnir bókina Tröllafell og tölvuleik á netinu sem henni fylgir
Kl.16.00 Skoppa og skrítla koma í heimsókn
Einnig verða höfundarnir Kristín Helga, Ragnheiður Gestsdóttir, Halldór Baldursson og Gæludýra-Guðrún á staðnum milli kl.15.00-16.30.

Kl.16.30 Stórsveit Baggalúts spilar sveitó tónlist.

Sunnudagur 04.des.
Dagurinn verður tileinkaður ljóðinu í Bókabúð Máls og menningar við Laugaveg 18.
Ljóðabókaútgáfa ársins verður í forgrunni og ljóðskáldin mæta á staðinn, spjalla við viðskiptavini, lesa upp úr bókum sínum og árita.
Boðið verður uppá kakó og piparkökur.
Dagskráin stendur frá kl. 15.00 - 17.00 og þeir sem taka þátt eru m.a.:
Halldóra Kristín Thoroddsen með bókina Gangandi vegfarandi
Haukur Már Helgason með bókina Rispa jeppa
Þorsteinn frá Hamri með Dyr að draumi
Óttar Norðfjörð með Gleði og glötun
Kristjan Guttesen með Litbrigðamyglu
Sölvi Björn Sigurðsson með Gleðileikinn djöfullega

- þetta er nú ekki blogg, Kriss minn Rokk!
- Já, nei ég veit. Þetta er bara auglýsing.
- Þú verður nú að fara skrifa eitthvað gáfulegt eða sniðugt.
- Já, ég gæti skrifað um bækur eða um borgarskipulag. Hringbrautina kannski?!
- Tjaahh. Skrifaðu frekar eitthvað sniðugt.

12:36 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.