bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
13 desember 2005  
Leikur einn!

Hann Eyvindur P.Eiríksson er sjötugur í dag. Eyvindur er geysiskemmtilegur kall og mikið gæðablóð. Hann hefur oft komið til mín í heimsókn í bókabúðina og nú síðast kom hann til mín í gær og við drukkum saman kaffi á Súfistanum. Það er nefnilega svo með hann Eyvind að það er svo glettilega gott að ræða við hann málin, maður getur talað við hann líkt og jafnaldra. Hann er á sama plani. Hann og Erpur og Eyjó eru meira eins og vinir en feðgar. Eitt sinn sagði ég honum að ég væri með hljómsveit sem sérhæfði sig í finnskum tangó, hann var mjög hrifinn, þekkti finnska tangóinn vel og hafði eitthvað átt við að þýða texta við þekkta tangóa. Eftir góðan tíma birtist hann á gólfinu í bókabúðinni og gaf mér þýðingu á laginu Saatuma; ævintýralandið. Það var afbragðsþýðing. Við spjöllum oft um heimahagana eins og gefur að skilja. Hann eyðir sumrum í Arnardal í Skutulsfirði án rafmagns og hjólar í kaupstað eftir kosti. . Við vorum að tala um Hnífsdælinga í gær og það þótti mér stórmerkilegt að sögur hans af sínum kynnum þaðan í æsku mátti bera saman við mína kynslóð í Hnífsdal. Það var líkt og við værum að tala um sama fólkið, það hét bara öðrum nöfnum. Í minni útgáfu hétu hrekkjusvínin Deddu-púkar en hjá honum synir Stebba hnífs..eða eitthvað svoleiðis.

Á bókmenntakvöldi á Hótel Ísafirði árið 1996 var hann að lesa upp og hafði hitt mig einhverju fyrr og beðið mig um að tromma undir lestri sínum á téðu kvöldi. Ég átti að mynda hjartslátt undir miklum og taktföstum kvæðabálki undir heitinu "Hakk". Þetta var nú ekkert annað en rapp hjá kallinum. Þetta gerði ég að sjálfsögðu fyrir kallinn og mætti með stóra konga-trommu og allt kom þetta vel út. Í hléinu, eftir að ég hafði troðið upp kom til mín annar höfundur sem var líka að lesa upp í þessari dagskrá og sagði; ,,trommar þú ef ég syng?". Ég svaraði af bragði að það væri líklegast heppilegra en að ég syngdi og viðkomandi myndi tromma. Það varð úr að höfundurinn var kynntur á svið eftir hlé og ég kynntur sérstaklega til leiks. Höfundurinn minntist aldrei á hvað skyldi sungið, setti sig bara í stellingar og blikkaði mig þegar ég átti að telja í. Ég henti mér í einhvern takt og höfundurinn hóf raust sína af miklum glæsibrag.
Hvert er skáldið?

10:12 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.