bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
28 desember 2005  
Reykjavíkurnætur.
Á aðfangadagskvöld þegar kirkjuklukkurnar hringdu inn hátíðina klukkan 18.00 í útvarpinu var ég að hjálpa Stefáni að taka til í dótinu sínu, Bryndís var að þurrka af bókahillunum inní stofu þegar ein hansahillan losnaði og bækurnar hrundu yfir hana. Ég hljóp til og greip nokkrar bækur og við náðum að stoppa hillunam áður en stórskaði hlytist af. Þetta var örugglega eitthvað hint! Hvað þetta þýðir veit ég ekki. Bókaflóð inní stofu hjá mér kl.18 á aðfangadagskvöld. Úr flóðinu greip ég m.a. Flóttann eftir Sindra Freysson. Mér áskotnaðist hún í haust, ég er ekki búinn að lesa hana. Ætli hún sé ekki góð? Hún gerist á mínum heimaslóðum.

Reykvíkingar eru minntir á að þeir búa í stórborg. Þessi setning er haft eftir einhverjum ráðamanni í útvarpinu eftir að tveir eiturlyfjasjúklingar létust á heimili sínu við Hverfisgötu á jóladag eftir ofneyslu heróíns. Fólk í eiturlyfjaheiminum fer ekki varhluta af góðærinu, fólkið sem lést hafði boðið nágrönnum sínum að kíkja yfir í heróín sama dag! Jú, eiturlyfjavandinn er sannarlega til staðar í smábænum Reykjavík en ætli að það sé ekki hægt að ráðast til atlögu gegn dópruglinu í ekki stærra samfélagi? Ég trúi því algjörlega að eitthvað liggi meira á bakvið; spilling eins og í stórborgunum. Það kæmi einhverjum valdamönnum illa ef eitthvað róttækt yrði gert. Til dæmis kom það bersýnilega í ljós þegar Grímur Atlason, sem marga fjöruna hefur sopið í þessum "efnum", skrifaði í blöðin að úrlausnir vantaði fyrir þessa tegund sjúklinga. Hann talaði þar um vöntun eftirmeðferðar, sjúklingarnir færu aftur og aftur í meðferð en hittu svo alltaf sama fólkið og dyttu á endanum aftur í ruglið. Fyrir þessi litlu skrif hlaut Grímur hótanir í blöðum og var kallaður ljótum nöfnum. Greinilegt að menn eru búnir að koma sér vel fyrir í sætum sínum í þessum meðferðargeira.

Menn keppast um að tala illa um Hringbrautina, hið mikla skipulagsslys. Mér finnst hún frábær. Ég bý í 105 og að ferðast til vina minna sem búa í vesturbænum er hægðarleikur eftir þessar breytingar. Þessar slaufur við Snorrabrautina eru mjög lógískar þegar maður lærir á þær en ég hef vissulega klúðrað málunum þar. Þetta er nefnilega lífæðin milli bæjarhlutana. Þeir sem væla hve hæst um þetta eru þeir sem þurfa ekkert að nota brautina, vilja bara labba um borgina sína. En sömu aðilar hafa áreiðanlega aldrei labbað um þetta svæði. Nú á dögunum labbaði ég frá Stúdentakjallaranum og heim í Barmahlíðina og ég var eldsnöggur að því og var aldrei nálægt bílaumferð. Frábærar þessar stóru göngubrýr. Ekki skemmdi fyrir að þegar ég var á miðri göngubrúnni yfir Njarðargötu sá ég allt í einu ljós birtast að himni ofan; stórglæsileg Fokker 50 var að lenda á flugvellinum okkar. Ég var akkúrat í beinni línu við flugbrautina. Þetta var stórkostleg upplifun í fallegu veðri seint á vetrarkvöldi.

Halldór Ásgrímsson reynir að klára í bakkann, maður fólksins vill ekki að kjaradómur hækki laun þingkjörinna. Hann reynir að líta vel út, veit hinsvegar ekkert hvað hann er að gera. Veit einhver hvað hann er að gera þarna?

Akureyringar eru slegnir yfir því að Guðmundur frá Rifi sé að flytja allan fiskinn úr Eyjafirði. Þeir vilja meina að landvinnslan leggist niður. Þegar Guðmundur keypti þetta allt var Kristján bæjarstjóri hundfúll, sá sami sem fullyrti oftar en einu sinni á sínum tíma að Guðbjörgin færi ekki frá Ísafirði þegar Akureyringar keyptu hana. Þar kom vel á vondan sögðu gárungarnir þá. Ég ætla ekki að segja að þetta sé gott á Akureyringa en það má fara minnka vægi ráðamanna sem koma frá Akureyri. Það er meira en Akureyri og Reykjavík. Allir á Rif, þar eru stuðið. Hvað kallast fólk frá Rifi? Rifverjar? Ribbarar..?

10:14 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.