bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
19 janúar 2006  
Frægi kall dagsins!
Frægi kall dagsins er fyrrum landsliðsmarkvörður og núverandi sendibílstjóri, nefnilega hinn geðþekki Hrafn Margeirsson. Hrafn er vikulega gestur í bókabúðinni því hann keyrir út bókum frá Bjarti, JPV og Háskólaútgáfunni. Einhvern tímann í haust sé ég að Hrafn er að hlaupa uppá Súfista með vörur, brauð og kökur hugsaði ég. Ég heilsaði honum og spurði hvers vegna hann kæmi aldrei með svona fínar sendingar til okkar. Það væri alltaf eintómar bækur. Hann hló við. Í vikunni eftir birtist Hrafn með bækur og brauð. Vikunni þareftir kom hann með kleinupoka, og æ síðan hefur hann komið með álíka glaðning. Í dag þurfti ég að hlaupa upp í Sparisjóð á Skólavörðustíg, sé ég ekki að sendibíll kemur akandi í áttina að mér, hægir á sér og útum rúðuna réttir bílstjórinn hönd sína haldandi um kleinupoka.
Mér skal ævinlega hefnt fyrir að þegja ekki þegar ég hef ekkert að segja.

9:13 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.