bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
30 mars 2006  
Eftir fimm gæfurík ár í Máli og menningu...
Ég veit ekki hvort það var þessi skrif mín um hversu blogg væri hallærislegt sem urðu þess valdandi að enginn þorði að koma með komment um síðustu færslu eða hvort enginn skyldi textann. Í byrjun árs þegar ég ákvað að á þessu ári skyldi ég ögra sjálfum mér fékk ég ófáar hugmyndir frá vinum og lesendum, ein sautján komment. Ég var hvattur til að safna síðu hári, fara í ballet, fallhlífarstökk, hlusta á James Blunt og fá mér nýja vini.
Ég er hættur í Máli og menningu og hef tekið að mér nýtt og spennandi verkefni sem kemur að sölu og markaðsstarfi hjá Pennanum.

2:14 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.