bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
26 mars 2006  
Nýtt líf!
Fyrsta færsla mín á þessari síðu árið 2006 hljómaði einhvern veginn svona;
03 janúar 2006
Ég hef ákveðið að fara í framboð...nei, djók!Ég hefi ákveðið að koma sjálfum mér á óvart á árinu. Gera eitthvað sem ég myndi jafnan ekki gera. Ögra sjálfum mér. Allar hugmyndir vel þegnar.

Ögrunin kom í hús fyrir helgina. Nýtt líf hefst á morgun. Svona hljómar stjörnuspáin mín fyrir næstu viku;
Krabbanum munu berast óvænt og skemmtileg tíðindi sem tengjast vinnu hans og frama eftir helgina. Nýtt starf eða stöðuhækkun er á næsta leiti þar sem hæfileikar krabbans fá notið sín til fulls.

Á morgun 27. mars á þessi síða afmæli. Þá eru liðin þrjú ár síðan ég byrjaði að blogga. Það allra glataðasta við þessa ástundun felst í sjálfu heitinu á athæfinu. Blogg. Það er ægilegt að segja og skrifa "blogg"! Það er eitthvað svo glatað. En ég held ótrauður áfram...


5:52 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.