bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
10 október 2006  
Afi rokk!
Á þessari frábæru mynd má sjá hljómsveit sem Ingi afi minn var í um miðja síðustu öld. Og hver er afi minn? Jú, hann er á trommunum. Og þvílíkt trommusett. Ef ég ætti fullt af peningum eða ef ég væri á samning hjá Ludwig myndi ég biðja þá um að búa til svona sett fyrir mig. Ég verð nú að játa það að ég er ekki alveg með á hreinu hvað hljómsveitin heitir og hverjir eru hinir meðlimir bandsins. Ég verð að spyrja mömmu og systkini hennar enn og aftur af því.


Þegar ég var yngri var ég fullviss að á myndinni mætti sjá Samma rakara (lengst til hægri) en svo uppgötvaði það að Sammi þyrfti að vera frekar fullorðinn til að hafa verið í þessari hljómsveit. Það væri svona Jack Nicholsson í Shining dæmi! Kiddý fékk myndina hjá mér fyrir nokkrum árum og eftir rannsóknarvinnu hennar kom í ljós að þessi maður væri ekkert skyldur Samma. Mig minnir að þessi maður tengist konu Harðar Kristjáns hjá Vestfirska fréttablaðinu?!

8:53 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.