bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
15 nóvember 2006  
Sykur, Sufjan og Salt.
Það hefur nú sitthvað drifið á daga síðustu misseri. Það er nú þannig þrátt fyrir að dagbókin tútni nú ekki út á hverjum degi þá lifi ég skemmtilegu og spennandi lífi. Sjálfur er ég nú mjög skemmtilegur, umgengst ekkert nema skemmtilegt fólk og umhverfið í kringum mig ávallt skrautlegt. Ætti þess vegna að geta skrifað æpandi skemmtilegar frásagnir mínar hér. Þá myndi það eflaust vinda uppá sig og helstu bókaútgefendur kommenta og vilja gefa út bloggbókmenntaröð. Skrítið að enginn skyldi hafa tekið við keflinu af Betu?!

Ég fór sem sagt á skemmtun Hnífsdælinga í Reykjavík. Réttara sagt þá var ég beðinn um að stjórna þeirri veislu og fór hún fram í sal Ferðafélagsins í Mörkinni. Allt saman tókst mjög vel upp enda stjórnuðum við Kristinn Hermannsson skemmtiatriðum og fjöldasöng með harðri hendi. Þegar ég var að undirbúa mig fyrir veisluna vantaði mig sárlega einhverja brandara og auðvitað gerði ég eins og nútímamanni sæmir í dag í leit að heimildum, fór á Google.com. Við leit mína gerði ég þá uppgötvun að brandarar eru einhvern veginn barn síns tíma. Það er t.d. mjög langt síðan að einhver hefur spurt mig hvort ég kunni góðan brandara. Getur verið að tími brandara sé liðinn? Er búið að klára alla brandara? Til að styðja þetta getum við litið á Spaugstofuna. Hinir hefðbundnu brandarar er allir þegar sagðir fyrir löngu. Það er einungis skipt um persónur og leikendur.Ég fann því einungis í brandaraleit minni á netinu, klámbrandara og rasistabrandara. Afar ósmekklegt allt saman. Þetta kallast því miður á við samfélagið í dag.

Við Stefán fórum ásamt hjómsveitinni Reykjavík! í rokkferð vestur á Ísafjörð fyrir stuttu síðan. Við spiluðum fjórum sinnum yfir þriggja daga dvöl okkar. Fyrir hressa menntskælinga tvisvar, í hádeginu á sal og á skralli á Flateyri, héldum síðdegistónleika fyrir frábæra krakka í Gamla apótekinu og héldum svo útgáfutónleika í Krúsinni með Mugison og Lack of talent. Það voru frábærir tónleikar í alla staði. Hér eru myndir. Við Stefán áttum frábæra daga hjá fjölskyldum okkar, urðum veðurtepptir og gátum leikið okkur í snjónum augnablik. Síðan var mér boðið í óformlega heimsókn til Bolungarvíkur. Þar tóku bæjarstjórinn og fjölskylda á móti mér á heimili þeirra en þau eru búin að koma sér mjög vel fyrir í tvílyftu húsi í "miðbænum". Húsið er tvílyft svo minni hætta sé á að fólk reki sig undir.

Um síðustu helgi tók ég þátt í frábærri Ljóðahátíð Nýhil með hljómsveitunum Homebreakers og Reykjavík!. Hér eru upptökur úr síma.
Nú verð ég að láta staðar numið í bili. Framundan er hinsvegar stórskemmtileg helgi; sykur, salt og sufjan. Meira af því eftir helgi.

2:01 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.