bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
04 desember 2006  
Á dögunum þegar við Stefán höfðum verið að lesa fyrir svefninn kom einhver værð og væmni yfir drenginn. Hann hafði farið í bað fyrir svefninn, var því vel greiddur og sætur og ég greip símann til að taka mynd. Þetta var niðurstaðan sem við sjáum hér að ofan. "Pabbi minn, þú ert svo góður", sagði Stefán og mér vöknaði um augun, greip símann og smellti af. Stefán hafði á augabragði komið sér úr væmna gírnum beint í "Rokk og ról"! Mér finnst það alveg magnað með blessuð börnin í dag að þau eru svo rosalega viðbúin öllum myndatökum. Allar ljósmyndir eru allt öðruvísi heldur en fyrir 10 árum síðan. Enda er það næstum þannig að þegar maður tekur upp sjónvarpsfjarstýringuna þá brestur á með sís-brosi (þó ekki samband íslenskra samvinnufélaga brosi...hahaha).

Í þar-síðustu viku var Stefán veikur og við Bryndís (sem á einmitt afmæli í dag) skiptumst á að vera heima og frá vinnu. Á miðvikudeginum var Briss heima en hún þurfti þó að bregða sér aðeins uppí skóla og kom ég því heim á meðan. Þegar ég kem heim er Rás 2 í gangi, ég fer í tölvuna en hlusta með öðru eyranu. Fimm lagabrot voru spiluð sem ég þekkti vel og reit ég þau niður á minnisblað í tölvunni, ég heyrði ekki betur en að verið væri að gefa geislaplötu í vinninga. Lögin voru:
California dreaming - Mamas and the papas Long and winding road - The BeatlesWhere is my mind - Pixies Another sunny day - Belle and Sebastian Loaded - Primal scream
Guðni Már Henningsson opnaði fyrir símann og ég rifjaði upp með sönglandi hætti númerið á Rás 2, "687 123..." og ég hringdi og ég var í beinni. Ég þuldi upp réttu svörin og fékk að launum þvílík verðlaun, allt annað en disk með Ampoppi eins og ég hélt! Ég fékk jólamatseðil fyrir fjóra á Hótel Hamri, gistingu og morgunverð ásamt því að fá bílaleigubíl í tvo daga. Við fórum því á föstudaginn og fengum þau Sigga Vídó og Berglindi með okkur og áttum frábæra kvöldstund. Síld, rjúpur, lax, önd, súkkulaði, vín og vinsemd.

10:30 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.