bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
20 desember 2006  
Hverjir eru mennirnir?
Frábærar getraunir hjá Smára Karlssyni hafa hvatt mann til dáða. Ég var svo heppinn að vinna hálft kíló af norskum brúnosti á dögunum.
Nema hvað, þessa mynd fann ég í kassa inn í geymslu og það væri gaman að vita hvort einhver þekkir mennina sem þarna eru á ferð.
Ég hef verið sakaður um að hafa stundað svik og pretti þegar kemur að getraunum hér á síðunni en ég vísa því til föðurhúsanna (úff, mikið að gera þar núna hhahahahaha..)!
Ef einhver skyldi hitta á rétta svarið, sem er mjög ólíklegt, verður þeim sama umbunað myndarlega!

11:51 f.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.