bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
18 september 2008  
Óðamála!

Mikið ofboðslega var gaman í Sumargleðinni. Stefán hélt rokktónleika á leikskólanum síðasta daginn sinn. Að ferðast í rútu með 25 sveittum pönkurum, proggurum og lúðraþeyturum var geðveikt. Svo hittum við Ómar Ragnarsson. Þessar framkvæmdir heima riðu okkur næstum að fullu. Þær kostuðu okkur næstum vinskap, mikla dramatík og peninga. Þetta varð samt að gerast og gólfið er skárra. Mjög eftirminnilegt þegar lyktin gaus upp á heimilinu og ég var staddur í Montréal.


Það væri yndislegt að geta eytt öllu sumrinu á Ísafirði einhvern tímann, kannski maður reyni að gera það næsta sumar. Ekki ónýtt að heimsækja Dufansdalinn og að sigla á Stóra-Vísundi. Ég ætla allavega ekki missa af mýrarboltanum næst. Við í FC Karaoke ætlum að vinna. Leiðinlegt að hafa misst af vinum mínum í Patrick Watson sem heimsóttu Reykjavík í sumar. Svo missti ég af skírn Soffíu frænku. Frábært að fylgjast með BÍ-Bolungarvík í sumar, ég fór með Pétri Magg á völlinn og við rifjuðum upp gömul sár. Ég vissi það strax eftir fyrsta grunninn að við værum að búa til tímamótaplötu.

Þetta sessjón var rosalegt, eintóm helv***s gredda. Fengum svo góða gesti í Gróðurhúsið. Eftir að við fluttum inn aftur í Barmahlíðina tók við heljarinnar magapína, bæði Stefán og Bryndís voru að byrja í skóla. Ég hinsvegar mætti skipulagsbreytingum í vinnunni. Góðar eða slæmar, ég veit ekki ennþá?! En það tók við mikil vinna heimavið, við fengum hjálp frá vinum okkar og öll vorum við óð að mála. Á meðan fengu börnin athvarf hjá tengdó og Palla og Elísu. Ekki veit ég hvernig það orsakaðist að við enduðum í hótelherbergjum í Leeuwarden í nafni Stuðmanna en við stóðum okkur bara déskoti vel. Birkir bróðir kom í stutta heimsókn til Íslands, hann heimsótti fyrirtæki og áttum við góðar stundir saman. Hann á afmæli í dag, ég ætla að hringja í hann á morgun. Það var rosalegt að fara á völlinn í vikunni, búið að vera mjög gott sumar hjá mínum mönnum.

Ef þið hafið áhuga á frekara bloggi um eitthvert þessa atriða, óskið þá sérstaklega eftir því í kommentakerfinu.

11:35 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.