bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
06 maí 2009  
Flott í framan!

Þegar ég fór út til Berlínar um daginn þá skrifaði ég bréf til allra fjölskyldumeðlima og lagði á rúmin áður en ég fór út á völl. Sagði eitthvað fallegt við Bryndísi, sagði Stefáni að hann yrði að passa heimilið og vera duglegur að hjálpa mömmu sinni, og vera góður í skólanum. Svo sagði ég Fríðu að halda áfram að vera hress og skemmtileg á meðan ég væri úti og sagði henni að hætta að muldra í svefni.

Snillingurinn sonur minn bætti um betur fyrir mína hönd og reit annað bréf til Bryndísar frá mér. Það hljómaði svona:


"Elsku mamma, þú ert rosalega flott í framan. Kveðja pabbi"


Þetta er glæsilegt bréf og því fylgdi prinsessuteikning af Bryndísi.
Aldrei hefði mér dottið þetta í hug. Hann er algjör séntilmaður og flagari í senn. Í jákvæðum skilningi.

12:04 f.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.