bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
06 apríl 2003  
Í dag var Flassbakk-dagur hjá mér, það var líkt að ég hafi spólað til baka um eitt-tvö ár. Töluverð þynnka, kentucky fat chicken, nammi og kók. En helgin er búin að vera ansi hreint fín. Árshátíð Eddu í súlnasal Hótel Sögu í gærkvöld mjög skemmtileg. Mér finnst það eiginleg skylda að fara á svona skemmtun og einfaldlega skemmta sér eða bara hafa það næs, borða góðan mat og drekka eitthvað gott með. Við Bryndís skemmtum okkur konunglega í súlnasal, drukkum og dönsuðum, Bryndís var huxanlega ráðin í brúðarkjólssmíð fyrir brúðkaup drengsins Baldurs og heitmey hans Connor frá Vermount og þegar ég var búinn að höstla "More than a feeling" sem óskalag hjá Gullfossi og Geysi og Bryndís búin að sauma saman dansrifu á pilsi yfirmanns míns fórum við í partí á Skarphéðinsgötu, sem var fínt og seinna lá leiðin á Tuttuguogtvo. Þar var nú töluverð ládeyða hjá mér, orðinn ansi veðraður og dreif Bryndísi með mér heim, eftir að einhver hress stelpa sem kallaði sig Sjöbbí, talaði um það við Bryndísi að ég væri gull. Kannski "selstsemgull"?
Senn líður að upptökum á glænýju efni okkar í hljómsveit dr.gunna og mun Bibbi sitja við stýrið og leggst það mjög vel í mig. Þá eru tónleikar á Grandrokk á fimmtudag og hvet ég alla til að mæta.
Mig langar mjög að sjá heimildarmyndina "Hrein og bein", ég heyrði mikið talað um hana í gær, eftir frumsýningu, og hvet alla aðra til þess að langa það líka, mér skilst að hún verði sýnd næstu daga í Regnboganum og kosti ekki nema 500 kall inn. Í myndinni er víst m.a. áhrifamikil frásögn félaga míns, fjalars, um baráttu hans við að horfast í augu við kynhneigð sína.


10:03 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.