bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
21 apríl 2003  
Ekkert kjaftæði
Við Gunnar brunuðum af stað suður til Sandgerðis og ætluðum að heilsa uppá áhöfnina á Undra frá Súðavík, en þar var enginn svo við heimsóttum einn skipverjana nefnilega Steina Sleggju. Þegar við komum á Sleggjustaði var svei mér uppá honum Steina typpið og vildi hann ólmur í fótbolta. Og það varð úr við lékum knattspyrnu á Ægissíðuleikvangi fram eftir degi þar til að skyggja fór en þá snerum við heim á Sleggjustaði þar sem húsfreyjan var búin að hafa til fyrir okkur suður-amerískar pönnukökur með nauta- og fuglakjöti. Ég segi bara takk fyrir mig..

Frægikalldagsins!: Grímur Atlason, bassaleikari Dr.Gunna og hljómsveitarinnar Haltu kjafti og svo er hann penninn hvassi á morgunpóstinum sem varar okkur við annarri Viðeyjarstjórn.
Hljómsveitin Haltu kjafti, verður með tónleika og ekkert kjaftæði á kosningarskrifstofu VG í Ingólfsstræti að kvöldi síðasta vetrardags. Mætum öll.

10:55 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.