bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
29 apríl 2003  
Fitulaust og freistandi fyrir rottur á öllum aldri!
Ekki hafði ég tíma til að blogga í gær, því á heimili mínu ríkti hættuástand um tíma og fjölskyldan var í uppnámi. Þegar þessi frásögn hefst er ég á leiðinni með bókahommanum og fleirum á aðalfund FSB. Ég er staddur í lyftu á leiðinni uppí salarkynni í Austurstræti 18, þegar síminn hringir. Bryndís konan mín er í símanum og segist hafa séð rottu eða mjög feita mús skoppa meðfram veggjum í svefnherberginu. Bryndís var í öngum sínum. Fundurinn þaut innum annað eyrað og útum hitt þar sem ég gat ekki hugsað um annað en fjölskylduna sem beið mín í Barmahlíðinni í helgreipum feitrar rottu.
Borgar Jónsteinsson trompetleikari, bauð fram aðstoð sína og við héldum heim til mín strax eftir fundinn, með viðkomu í Húsasmiðjunni þar sem við keyptum tvær músagildrur. Þegar inní herbergi var komið, sáum við ekki til dýrsins og settum gildrurnar tvær undir rúm og inn við vegg. Ég hafði sett smjörklípu á þær báðar, en það sem var til í ísskápnum var Létta - viðbit, fitulaust og freistandi, sem mér fannst heppilegt, ef þetta væri svo bara feit mús. Á leiðinni út úr herberginu fann Borgar svo rottuskít.
Þar sem við höfðum fengið þann úrskurð að þetta væri rotta var tímabært að búa til nýja vinnuherferð. Og það varð úr að Borgar fór á æfingu hjá Lúðrasveit Verkalýðsins og ég hringdi í vin minn, hetjuna; Steina Sleggju!
Þegar Steini svaraði í símann var hann að grilla oní sig lamb, hann brást æði fljótt við þessum fregnum, blés á grillið, greip hina þunguðu heitmey sína í fang sér, útí bíl og rauk af stað niðrí bæ. Á leiðinni nagaði hann hálfhrátt lærið á lambinu, undir stýri.
Á meðan Steini og Sunna voru á leið til okkar frá Sleggjustöðum, höfðum við farið í frekari vopnaleit niðrí Húsasmiðju. Við hittumst svo í hlaðinu en Steini var klæddur í þartilgerða rottufangarahanska er hann kom útúr bílnum. Eftir að við höfðum samstillt úrin og Sunna náð að hlúa að konunni og barninu, réðumst við Sleggjan til atlögu. Ég með sokkana bretta utanum gallabuxurnar, límdúk í annarri hendi og strákúst í hinni og Steini var í hönskunum með sígarettu í munnvikinu, Prince..ekki lights. Eftir að við höfðum sparkað upp svefnherbergishurðinni sáum við að rottan hafði greinilega gleypt við viðbitinu. Hún var föst í gildrunni. Dauð. Þetta virtist vera fremur ung brúnrotta sem hafði villst inn um gluggann og hafði tekist að kúka allt herbergið út. Bíddu bara rotta þar til ég kemst heim til þín..!
Upphófust miklar sótthreinsanir, sem Bryndís stjórnaði af alúð og loks undir miðnætti var óhætt fyrir Stefán Bjart að sofna í rúminu sínu. Enn er ekki vitað hvort rottan hafi borið með sér einhverjar viðbjóðspestir, s.s. einsog svartadauða, en hinsvegar hef ég verið með þrálátt nefrennsli í allan dag.

Frægikarlgærdagsins: Steini Sleggja en hann er sönn hetja, sem svarar kalli vina sinna í nauð, en ekki hafði liðið sólarhringur frá því hann vann mikið afrek útá sjó við Súgandafjörð, þar sem hann hífði sjóveika björgunarsveit af fleka sínum uppá lunningu og um borð í bát sinn.

7:05 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.