bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
18 apríl 2003  
Föstudagurinn lángi..djísus kræst,hvað þetta er langur dagur!
Skrýtið hvað allt er langdregið í dag. Ég horfði á gamlan Frasierþátt og hann var í ca. klukkutíma. Mér finnst soldið sorglegt að RÚV geti ekki endursýnt gamla þætti, það er besta mál að endursýna þætti svona sem uppfyllingarefni, en þeir endursýna alltaf þáttinn frá deginum áður. Hvar er Staupasteinn, Tommi og Jenni og Prúðuleikararnir?

Elísa systir Bryndísar er komin í stutta heimsókn frá Svíþjóð, en hún kom öllum að óvörum og heldur gleðilega páska með tengda-fjölskyldu minni fyrir norðan, í botni Skutulsfjarðar. Ég hef bætt við í linkasafnið hér fyrir neðan elízu, pallafrænda sem er kærasti elízu og jóhönnu sem er þriðja systirin. Bryndís, þú verður að fara að búa til síðu!

Annars eru margir vina okkar sem dvelja á Ísafirði um páskana, fólk á náttúrulega miklu frekar að fara þangað heldur en til Akureyrar. Akureyri er bara Bolungarvík í Large. Það væri nú gaman ef fólk myndi taka að sér að skrifa pistil að vestan, jafnvel í Mjúkinskinnu.

Hefur enginn velt fyrir sér með logoið hjá Holræsakerfi Reykjavíkur, HR, það er alveg eins og merki Helenu Rubinstein?

2:28 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.