bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
22 apríl 2003  
Ég er ekki Yaris né C3. Ég er ekki DV. Ég er ekki zombie. Ég er kriss.
Jæja, konan og barnið koma heim á morgun. Ætla sé ekki best að sleppa því að bulla hér og fara að þrífa heimilið, skúra upp ælu og blóðbletti, já og náttúrlega að vaska upp. Viss tímamót áttu sér stað í höfuðbóli vestfjarða þegar barnið, Stefán sonur minn, gat sýnt hverjum og einum sem urðu á vegi hans, hversu stór hann er. Þetta gerðist þegar hann komst úr Reykjavíkurmenguninni og gat hugsað skýrt.
Elísasystir á afmæli í dag, og er nú að halda kaffiboð fyrir westan. Bakaði víst m.a. skúffuflatköku. Til hamingju með afmælið.
Fór í bíó eftir vinnu, sá Gamle mænd i nye bilen sem er víst undanfari I Kina spise de hund og hún er bara þrælfín, ég hló allavega heilmikið. Annars fer ég svo sjaldan í bíó að ég geri engar kröfur, finnst voða gaman, hefði líklega migið í mig á Johnny English...
Ég hitti Vestfjarðagoða á Lóuhreiðri í hádeginu en hann opnaði þar sýningu í dag. Mæli með henni. Eyvindur er mikið ljúfmenni og afburðarskáld ( það er ekki hægt að nota orðið snillingur, þó ég hefði kannski notað það hér, en það eru nú allir snillingar í dag). Árið 1997 spilaði ég undir á kongatrumbu, er hann rappaði af mikilli lyst, "..hakk,hakk,hakk
hakka allt í krakk"
Gestir Mjúkinskinnu koma víða að, og er það skemmtilegt. Maggabest er hress og talar mikið um kynhvarfa..? Haukur segir mig vera fyrir ofan 0-kvarða í fínheitum. Hann er nú alls enginn viðbjóður sjálfur.

Frægikalldagsins: Eyvindur P.Eiríksson

9:50 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.