bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
10 apríl 2003  
Góðan dag!
Ég sá í morgun brot af "Ísland í bítið", sem er viðbjóður, en þar var verið að tala um tísku. Ég fattaði það í morgun að ég veit ekki hvað tíska er, hver ákveður hvað er í tísku hverju sinni? Ef það eru einhverjir fávitar útí heimi sem sitja og ákveða tískuna til næstu ára, hvernig fá þeir því framgegnt að allir í heiminum fylgi þessu. Svo er það magnað að einhverjir krakkabjálfar í Sautján skuli væsgæast um eitísið sem dæmi, en voru nýfædd um það leyti. Sjálfur missi ég alltaf af tískunni, þ.e.a.s. fatatísku, sæta konan mín saumar bara á mig.
Títtnefnda konan mín vann einmitt á saumastofu Sautján og fékk sendar flíkur til sín sem þurftu að breyta. Með fötunum fylgdu orðsendingar frá krakkabjánunum í afgreiðslunni um breytingarnar og hljómuðu margar mjög skemmtilega; "þennan leðurjakka á að stytta eins og hægt er..", "athuga rassinn aftaná..", " þarf að stytta aðra skálmina á buxunum NEÐANFRÁ". Snillingar.
Jæja, hvað sem öðru líður..
SJÁUMST Á GRANDROKK Í KVÖLD KL.23.00, ÞAR SEM HINIR GEÐÞEKKU DRENGIR Í SVEIT DR.GUNNA SPILLA FYRIR DANSI.

10:46 f.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.