bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
16 apríl 2003  
Í gær hitti ég vin minn Smára Karlsson og spúsu hans Sigríði en þau hafa dvalið um langt skeið erlendis. Við fórum á Ölstofu Kormáks og Skjaldar þar sem öll *krútt bæjarins voru niðurkomin (krútt, skv. skilgreiningu í desemberblaði Mannlífs). Við spjölluðum um allt frá verktöku til dýralækninga, ríkidæmi til fátæktar, drukkum vatnsbragðandi froðusull og enduðum á þeirri skilgreiningu á títtnefndum krúttum; að fyrirmyndir þeirra allra væru þeir Magnús og Eyjólfur, sem flestir muna eftir úr einhverju áramótaskaupinu. Magnús og Eyjólfur; fyrstu krúttin..svo kom Sigrún Eðvalds og Björk ofurkrútt.
Fólk hefur verið að heimsækja Mjúkinskinnu og ástæða til að þakka fyrir komuna á fyrstu lífdögum hennar, hún styrkist með hverjum degi og endurbætist. Menn kvarta yfir því að hún sé torfundin og með mikla naflaskoðun eða ristilspeglun en það var nú ekki meiningin, ég kann bara svo illa á þetta, ég laga þetta.
Páskar framundan. Tveir dagar frí, einn dagur vinna, tveir dagar frí. Hvað gerir maður, ég veit ekki, ég kann ekki að vera í fríi og svo er það þannig að ég þjáist af sjúkdómi sem heitir frístundaveiki. Í hvert skipti sem ég er í fríi, t.d. á sunnudögum þá fæ ég kvef, hálsbólgu, gigt og fleira..!
Jæja, ég ætla að fara að fylgjast með frambjóðendum í sjónvarpinu, enn hef ég ekki getað gert upp hug minn, eitthvað verður að fara gerast annars þarf ég að henda "X-"-inu. Elín Sm., ég vona að ég sé með nógu skemmtilega skrifað blogg fyrir þig..!
Hvað er Borgarnes bara staðurinn í dag? Ef maður þarf að gefa út yfirlýsingu þá fer maður til Borgarness! Fór Hagkaupskallinn og undirmenn hans hjá Ogi til Borgarness í dag til að vígja þetta frábæra nafn; ..Og Vodafone?? Ég var búinn að giska á mörg nöfn s.s. eins og; Talsími, Símtal og Ístal.. Skemmtilegt með öll þessi fyrirtækjanöfn sem byrja á Ís...(Ístak, Íshestar, Ísblikk.og.fl.), maður veltir fyrir sér hvort til séu fordæmi í öðrum löndum t.d. á Grænlandi; Græntak, Grænhestar og Grænblikk..
Jæja, að lokum fyrir þá sem hafa nennt að lesa í gegnum þetta bull, þá er hér skemmtilegt orð sem þið getið velt fyrir fjölskyldunni um hátíðina; RAKSÁPUPÁSKAR. Þetta má lesa afturábak og áfram. Bragi vinur minn kenndi mér þetta en hann er íslenskufræðingur eins og sjá má.

9:15 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.