bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
26 apríl 2003  
Heima er best!
Laugardagur í dag, frábært. Það þýðir bara eitt; sófinn, Gísli Marteinn og Spaugstofan. Nei, djók!
Ég fór í vinnu í dag, stjórnmálamenn komu í heimsókn og lásu úr uppáhaldsbókum sínum, persónulega fannst mér fulltrúar Frjálslyndra og Sjálfstæðisflokks standa sig best. Magga Stína og Strengir komu svo og trylltu lýðinn. Já, ég þakka lesendum og vinum kærlega fyrir komuna!!
Ég, Bryndís og Stefán Bjartur búum í Barmahlíð, Reykjavík-suður, og erum umkringd frægu fólki. Fyrir ofan býr Heima er best-kokkurinn Rúnar, sem er mikill öðlingur. Hann ætlaði sér að slá garðinn okkar í dag og átti í erfiðleikum með að koma sláttuvélinni í gang. Ég reddaði þessu, ég sá að meinið var að vélin hafði fengið of mikið bensín inn á sig, svo ég slökkti á innsoginu og hún þaut á stað. Við Rúnar, ákváðum að halda húsfund í þarnæstu viku og taka saman það sem við þurfum að gera; að bera pallaolíu á pallinn, klippa trén og búa til girðingu. Rétt neðar í götunni búa t.d. Einar Kárason, Ásgrímur Jónsson og fyrir ofan býr leikarinn Baldur Hreinsson. Ég sé fyrir mér í framtíðinni að Einar Kárason skrifi um mig sögu, Ásgrímur komi henni í kvikmyndahandrit og svo gæti Baldur leikið mig. Þetta gæti alveg gerst, hefur Einar ekki skrifað um róna, brjálæðinga og geðsjúklinga? Ég dríf mig bara út í kvöld og hleyp allsber um hverfið og öskra. Þá er þetta komið.

Gaman að heyra fréttirnar frá Gunnari og Bjarnveigu. Stefán Bjartur er agalega spenntur og glaður að eiga von á fleiri vinum í klíkuna, og spennandi að vita hvað við eigum í vændum frá Herra og Frú Sleggju. Ég sá að Denni var að minnast á þessa síðu, ég verð nú að fara að kíkja til hans. Stefán og Svava Rún verða að fara að kynnast.

Það er partý í kvöld hjá Kiddý og Tóta en þau eru vinir okkar og voru að flytja í sömu sókn og við. Það verður vafalaust stuð. Vonandi að Tóti gefi sér frí frá Hverfisskrifstofu Sjálfstæðra.

Frægikarldagsins: Þórður Árnason stuðmaður, hann býr við hliðina á mér. Mamma mín hélt að hann væri prestur. Þórður er óstjórnlega hress og þrífur bílinn sinn oftar en... tjaa, oftar en ég. Hann lánaði okkur Rúnari, sláttuorf til að slá meðfram beðum og veggjum.

8:36 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.