bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
13 apríl 2003  
Mér brá heldur í brún þegar ég opnaði síðuna áðan, fólk hefur hrúgast inn í hrönnum svo stórsér á teljaranum. Ástæðuna sá ég á bloggi Gunnars en þar minnist hann eitthvað á þetta. Upptökur á "Flatus lifir" hófust af krafti í dag og erum við meira en hálfnaðir. Mjög góð stemning í hópnum og ekkert kjaftæði.. Við Grímur Atlason bassaleikari munum huxanlega klára trommur og bassa á morgun ef allt gengur að óskum. Annars er Grímur þessa dagana að brillera með vinstri-græna bandinu "Ekkert kjaftæði", hann, Þórey Edda og Ömmi og þau.
Ég er mjög ósáttur við X-D að stela eina slagorðinu sem öll þjóðin getur sameinast um; áfram Ísland! Djöfulsins ógeð! Ferlega óviðeigandi. Dettur mér í hug annað rugl í svipinn, í Sjallanum á Ísafirði eru oft samankomnir x-d fávitar og ísfólk, enda vertinn hvort tveggja, þar fékk maður matseðil sem var fullur af myndum af sveittum KFÍ gaurum og væmnu lofi um þá. Viðbjóður. Getið þið ímyndað ykkur að fara á Vitabar og matseðillinn fullur af myndum af Geir Sveinssyni og Sigfúsi Sigurðssyni í Valsbúningnum.
Ég er hálflemstraður eftir daginn, með blöðrur á puttum og svöðusár á læri, maður leggur sig fram, þannig að það er eins gott að þú kaupir plötuna með Dr.Gunna þegar henni verður keyrt í búðir.
Ég þakka svo fyrir heimsóknir hingað og í gestabókina, þótt að hún sé orðin helst til of mjúk.. er ekki hægt að koma því að í titlinum; Mjúkinskinna er það gott nafn á gestabókina.Kannski. Annars ætaði ég mér að öll skrif mín innihéldi stuðla og höfuðstafi, það er náttúrulega kolfallið.
Kveðjur til Enters fyrir góða grein á Baggalúti..
Sjáumst!

12:11 f.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.