bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
13 apríl 2003  
Nú er helgin á enda. Flatusinn lifir, hann fæddist um helgina. Nú á bara eftir að klæða hann almennilega. Foreldrar mínir komnir suður í kaupstað, náðu að klóra sig uppúr fannferginu og öllum snjóflóðunum vestur á fjörðum. Þau komu færandi hendi, gáfu okkur fullan poka af ilmandi vestfirskum harðfiski sem ég tók að sjálfsögðu með mér í stúdíóið í dag. Þegar platan kemur loks út getið þið rýnt í trommurnar og heyrt að það er líkt að ég sé að berja harðfisk í nokkrum lögum. Það verður sérstök lykt sem mætir stúdíóeigendum þegar þeir mæta til vinnu á morgun.
Annars hlakka ég til að fara í hádegismat á Lóuhreiðri á morgun, eftir nokkurt hlé. Ég mæli hiklaust með þeim stað, þar færðu almennilegan mat, þetta er ekki staður fyrir aumingja. Mér grunar að það sé steikt ýsa í raspi á morgun..
Ég man á æskuárum hvernig ég gat ekki fengið skilið að ýsusoðningin væri alltaf á mánudögum, fastur liður eins og venjulega, en eini vikudagurinn sem ekki fékkst nýtt rúgbrauð var einmitt mánudagur. Þetta hefur væntanlega ekki bara verið svona á mínu heimili..? Guðmundur Andri Thorsson sagði eitt sinn að soðin ýsa bragðaðist eins og blaut gólftuska... hver eldar á hans heimili!

11:09 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.