bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
20 apríl 2003  
Páski. Hvað ætlar þú að gera á páskanum?
Þetta er búið að vera ágætis dagur. Ég hjólaði úr Öskjuhlíð, niður í Nauthólsvík, meðfram ströndinni og útá Seltjarnarnes og þaðan um gamla hverfið okkar, gamla vesturbæinn og þaðan uppá Bergþórugötu. Þótt að Bryndís mín sé fyrir vestan á ég aðra Bryndísi, fyrir systir, en hún bregður sér oft í líki mömmu og sér um að litli strákurinn ég borði vel og hagi mér. Ég sá Eirík Jónsson, í mílufjarlægð, hjóla á móti mér áðan. Mig langaði soldið að ulla á hann en ég gerði það ekki. Skrýtin tilfinning að vilja ulla á fólk. Einkennilegur siður að ulla.
Mér líður ágætlega í gaslausu íbúðinni minni, er að hlusta á þægilegt kántrý sem ég átti uppí hillu og Jonni benti mér á þegar hann kom til mín í kaffi um daginn.
Steini og Sunna komu í heimsókn til mín í gær og við ræddum um heimsmálin, virkjanir, líf og dauða. Veltum því fyrir okkur hvernig það sé þegar lífið er á enda og við förum máski til himna; ef maður er rosa góður allt sitt líf, borðar réttan mat, snertir ekki eiturlyf, hreyfir sig, drepur engan og fer alltaf í kirkju, fær maður þá vellystingar þegar maður kemur til himna, löðrandi feita kjúklingabita, kókaín og hægindastól? Svo ef maður er vondur; borðar óhollan skyndibita, stundar enga líkamsrækt, drepur einhvern og hlustar á þungarokk, þá kannski mætir maður í himnaríki og þarf að eyða öllum tíma sínum á hlaupahjóli, bryðjandi þurrt hrökkbrauð..? Maður veit ekki.

Það er magnað hversu óhugnanlega oft hann Enter hittir naglann á höfuðið; http://www.baggalutur.is/skrif.php?TEG=3&ID=274. Hvað segir hún Pálína Vax við þessu. Hafa gestir heyrt í þeim hressu Vax-systkinum frá Bolungarvík? Bolvíkingar fóru geyst í markaðsherferð í fyrra og auglýstu bæinn sinn með sloganinu; Bolungarvík, endastöð sem kemur á óvart! Hver segir að maður þurfi að lenda annaðhvort í helvíti eða himnaríki... komdu til Bolungarvíkur.

6:25 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.