bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
27 apríl 2003  
Reykjavík National Park
Ég hafði ekki tíma í að vera þunnur í dag eftir kiddýogtóta-partýið í gær. Elísa systir gisti hjá okkur í nótt og fór í morgun með Flugleiðum til Kaupmannahafnar, þaðan sem hún tekur lest til Lundar í Svíaþjóð. En annars var partýið fínt, snakk, bjór og vafasöm nælumerki í boði. Einnig var boðið uppá óvæntan leynigest; hinn bítilhærði Bjarni Valdimars var þarna kominn inn á gólf sjóðheitur frá Austurríki. Mörgum var brugðið en öllum þó skemmt við þessa sjón, það er helst að húsfreyjunni Kiddý hafi brugðið en henni var keyrt rakleiðis á slysó þar sem gætt var að bólgum í vinstra auga.
Ég og S.Bjartur fórum í hressandi göngutúr niðrí bæ, stoppuðum á Súfistanum þar sem ég fékk mér froðukaffi í útibolla, ekki voru til hefðbundnir bollar, heldur fékk ég í staðinn sjeikdollu. Mér fannst ég vera soldið sjoppulegur á labbinu, en samt er það nú frekar listahommalegt að sjá fólk labbandi með kaffibolla úti á götu. Það er þó betra að fá kaffið í sjeikdollu en meikdollu..hahaha.
Við héldum göngunni áfram og komum við niðrá tjörn. Þar var fólk í óða önn að kynna fyrir börnum sínum hvernig fuglar haga sér í ætisleit sinni á tjörninni. Þar voru brauðfylltir svanir, hettumávar bryðjandi poppkorn og á gangstéttinni við tjarnarbakkann voru nokkrar sísvangar endur, töltandi í skítnum úr sjálfum sér, að kroppa í tyggigúmmí.
Við röltum svo heim á leið í gegnum rústir miðbæjarins og hittum þar fyrir þá félaga bókahommann og jómba vin hans en þeir voru á leiðinni á gayljósmyndastofu til Oddvars, þar sem hann klippir og límir saman lokaverkefni sitt í skólanum. Fjalar og Jómbi fengu lítið kurteisisbros í gegnum snuddufarið hjá Stefáni.

Frægikarldagsins: Heiðar í Botnleðju, en hann hann var einmitt á rölti í Reykjavík National Park, þ.e.a.s. við tjörnina með fremur stólpaðan krakka. Við kinkuðum kolli hvor til annars og okkur datt örugglega báðum í hug að við héldum hvorn annan vera helgarpabba, en Bryndís var náttúrulega heima að sauma utan um kosningarmaskínu vinstrihreyfingarinnar græns framboðs.

11:01 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.