bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
17 apríl 2003  
Skírdagur.Skýr dagur.Skýr afstaða.Skyr.is-dagur.
Fór í kirkju í morgun, Jósef Fannar frændi minn var fermdur, það lukkaðist vel og ég tók þátt í tveggja klukkustunda athöfn, þar af klukkustundarbergingu. Ég stóð í ströngu við að taka mark af ræðu prestsins, Þórhalls Heimissonar, en hann leit út eins og úfinn Jón Gnarr. Mér fannst hann ekki tóna vel heldur. Annars var athöfnin fín, allur aðbúnaður góður, vel valdir sálmar en altarisgangan aðeins of löng..þannig að ég gef athöfninni tvo krossa. + + *kriss
Við fjölskyldan munum svo hitti vini okkar í kvöld og eiga með þeim vafalaust unaðslega kvöldmáltíð, vonandi ekki þá síðustu.
Sérkennileg auglýsing aftan á fréttablaðinu í dag, ég leit á hana og sá að hún hlaut að vera frá 10-11 búðunum, það var samskonar litur en ég sá ekki hvað var verið að auglýsa. En viti menn, þarna voru komin Kolbeinn Proppé og einhver Jóhanna frá Vinstri-Grænum að segja okkur að næst á dagskrá væri réttlæti..Réttlæti, á góðu verði þegar þér hentar!

2:19 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.