bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
25 apríl 2003  
"sumarið er tíminn, þegar kvenfólk springur út"
Þetta er fallegur tími, vor í lofti og fólk með almenn hressilegheit. Ég held ég sé reyndar meira fyrir haustið, það hefur eitthvað með birtuna að gera. Kannski er ég bara haust. Hvað er svo framundan í sumar; barnið Stefán að verða ársgamalt, platan Flatus mun fæðast, hin árlega útilega vinaklíkunnar, nýt sumarfrísins með konu og barni á vogskorinni strönd vestfjarða, barnsfæðingar hjá vinaklíkunni og vonandi dvínandi óvissa í atvinnumálum fjölskyldunnar..
Í gær kíktum við í Nauthólsvík á félaga okkar, Grím og Helgu Völu, keppa í blaki við Ömma og Steingrím J. og fleiri, það var nú stutt kurteisisheimsókn og mér tókst ekki með neinu móti að losna við mórallinn eftir að hafa ekki komist á tónleika Gríms og co í Ekkert Kjaftæði á miðvikudagskvöldinu. Grímur, ég varð bara að hjálpa konunni minni að sauma jakkaföt!!
Frægikarlgærdagsins: Kolbeinn Óttarsson Proppé (sonur Óttars í HAM..djók) sem er gamall pönktrommari og lítur út eins og Dóri Gylfa.

Annar í sumri í dag, ég hjólaði í vinnuna, fór á bókaþing í Iðnó. Hvert stefnir bóksala á Íslandi? Er búið að drepa bóksalann, líkt og kaupmanninn á horninu? Já, nú stefnir allt í að það verði bara til ein bókabúð á landinu, í viðbót við Bónus og Hagkaup. Bestsellerisminn búinn að drepa ljóðið og skáldsöguna, einhæfni algjör, afgreiðslufólk kann á afgreiðslukassann en veit ekki hver Guðbergur Bergsson er. Kannski fæ ég vinnu á kassa, fæ derhúfu, spangir og pólóbol og segi "geté´asstoða"?
Voðalegt kvabb er þetta í manni. Ég hvet alla velunnara að mæta á morgun Í Mál og menningu, Laugavegi 18, kl. 14.30 og sjá hljómsveitina Strengi og Möggu Stínu með eldhressandi sumardagskrá, allt frá Ellu Fitzgerald til Ellý Vilhjálms, það væri gaman að sjá ykkur.. (þetta er ekki kosningaráróður)!

Frægikalldagsins: Eiríkur Sverrir Björnsson, gamall félagi minn sem ég sá á rauðu ljósi á Lækjargötu í dag. Ég hef ekki séð Eirík síðustu 5-6 árin, en við eigum það sameiginlegt að hafa verið barnastjörnur. Við komum fram í hæfileikakeppni í þættinum Happó á Stöð 2, árið 1991 og sungum saman "ma-nah, ma-nah dududududu" vögguvísu úr Prúðuleikurunum. Við vorum í öðru sæti, töpuðum fyrir gömlu munnhörpufífli frá Húsavík sem mæmaði örugglega og komst á tónleika með Michael Jacksson og fékk nokkra kassa af Pepsíi...mig langaði hvort sem er ekkert í Pepsí, fáviti.

11:06 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.