bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
23 apríl 2003  
Síðustu vetrarhörkur.
Eftir nokkurt hlé var upptökum haldið áfram á Flatusi í dag. Gunnar og Gummi kíktu á Bibba í Stúdíó Rusl og þegar hefur Gunnar lokið við einhvern rytmagítar í nokkrum lögum. Þetta kemur allt saman. Þið sýnið stillingu.
Bryndís mín og Stefán Bjartur komu með Flugfélagi Íslands í morgun frá Ísafirði, flugið tók 40 mínútur og flogið var í rúmlega 17000 fetum. Flugþjónn í þessarri ferð var Draupnir...hann var ekki í sokkabuxum. Ég er rosalega feginn að þau séu komin, þetta voru geysierfiðir dagar og mikið reiðuleysi.
Stórkostlega furðuleg kona kom í Bókabúð Máls og menningar í dag, hún spurði hvort bækur væru ekki nær ókeypis í dag því það væri nú dagur bókarinnar. Hún galaði yfir öðrum viðskiptavinum svo mikil hræðsla greip um sig, sagði að sér væri svo heitt og væri þreytt í upphandleggjunum. Að lokum keypti hún bók fyrir bróður sinn (ég segi ekki hvaða bók hún keypti, né hvort hún fékk heimild á kortið sitt, fólk verður að geta treyst okkur í BMM), bað svo um soðið vatn með pillunum sínum, sem hún að sjálfsögðu fékk og fékk á endanum mikinn kíghósta en hún var greinilega sárþjáð af astma. Við sendum hana í burtu með Bæjarleiðum.
Við borðuðum svo spikfeitt sorpfæði í kvöldmatnum ásamt Herra og Frú Sleggju og Jóni og Gvendi, bændum frá Lambastað á Nesi. Jón sem er einn fræknasti smali hér á landi á, var í fantastuði og reitti af sér brandarana, sem við hlógum kurteisislega að.

Frægikalldagsins: Helgi Þorgils Friðjónsson sem var fimmtugur um daginn...vísvitandi!

10:17 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.