bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
01 maí 2003  
Bókahomminn fer mikinn á síðu sinni. Hefur greinilega lent í speisuðu spjalli á kaffistofunni, en ég missti af því, heyrði samt að verið var að skrafa um muninn á klæðskiptingum og kynskiptingum. Ég treysti því að Fjalar segi mér frá því síðar.
Prumpukonan hins vegar er kona sem hefur lagt mig í einelti í bókabúðinni. Á tímabili þróuðust mál þannig að ég var einn í deildinni um hálfa klukkustund þegar aðrir voru í mat og birtist hún þá stundvíslega kl.12.30. Fyrst labbaði ég að henni og bauð aðstoð en hún hristi bara hausinn, ég sneri þá aftur að afgreiðsluborðinu, fáir voru á ferli, önnur kona í pels var að líta í Ísland í aldanna rás þegar konan byrjaði að prumpa. Ég leit upp og vissi ekki hvaðan þetta hljóð kom, konan í pelsinum setti upp fyrirlitningarsvip og rauk út. Prumpukonan lét gamminn geisa. Því miður er ég ekki með hljóðkort í tölvunni annars myndi ég reyna að koma þessum óhljóðum til skila. Óþefjan var hinsvegar í lágmarki.
Þetta endurtók sig í nokkur skipti þangað til að bað yfirmenn mína að gera eitthvað í þessu, ég treysti mér ekki til að vera einn. Það varð úr að Fjalar var færður um vakt og hef ég orðið fyrir frekari áreiti æ síðan. Annars hefur konan endurtekið komið inn á þessum tíma, síðast í gær, en séð að ég er ekki einn míns liðs og hlupið út eins og vindurinn. Greyið konan á við vandamál að stríða, vitaskuld mjög erfitt að lifa eðlilegu lífi með hundslappan hringvöðva. Svo er blessuð konan með húrrandi áhuga á heimsbókmenntum, kíkir í bækurnar, byrja þá rymjandi óhljóð úr afturendanum og hún hendist út. Hún hlýtur að geta hringt bara í okkur...

12:53 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.