bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
02 maí 2003  
De Vidos - fjölskyldan kom í mat, Bryndís eldaði dýrindis fiskrétt, haframjölsskreyttan í tómatbaði, svo komu þau með svívirðilega góða ostaköku. Ómar Smári og Stefán Bjartur báru saman bækur sínar en Ómar getur sýnt fólki hvað hann er sterkur meðan Stefán hefur náð að segja hversu stór hann er.
Við S.Bjartur fórum í kröfugöngu í dag og fengum frændur okkar í lið með okkur, þá Halldór og Bárð Bryndísarsyni. Við vorum mjög kröfuharðir þegar á leið og þegar mest lét á sveiflaði Bárður svo óður væri B.S.R.B fána og Halldóri varð tíðrætt um jafnrétti milli kynjanna en fékk svo sand í auga en beit síðar svo um munaði á jaxlinn, og hélt áfram. Eftir gönguna var boðið í kaffi á Bergþórugötu.

Frægikarldagsins: Þorsteinn frá Hamri, í raun hitti ég hann ekki í dag en sá þátt um hann í sjónvarpinu. Hann heimsækir okkur oft í BMM, er mikið gæðablóð, mikill húmoristi og segir ægiskemmtilega frá. Hann sagði mér frá veru hans vestur á fjörðum, þar sem innfæddir sjóarar reyndu að lemja hann og Guðjón Friðriksson, S.A.S, (sérfræðinga að sunnan), en sagði að penninn hafi þá oft sigrað sverðið. Hér er eitt ljóð sem hann samdi á þessum tíma:
Örnefnaskrá úr Skutulsfirði
Land þarsem lág fjöll heita hnífar
land þar sem hvassir tindar heita þjófar
land þar sen maður lítur á sig sem ránsfeing:
lamb sem var stolið.

Í kvöld gleymir lambið
að kofi þess stendur á dagverðardal:
í kvöld sýngur mig í svefn
lækurinn úlfsá.

12:24 f.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.