bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
07 maí 2003  
Það eru svo geigvænlegar hreyfingar á fylgi flokka að enginn er öruggur inni... nema Árni Johnsen!

Ég hef lítinn tíma akkúrat núna, ég þarf að fara að horfa á Silfur Egils. Annars var ég í vorverkum útí garði, laga gluggana og smíða virkisveggi sem rottur komast ekki yfir..
Ég er að hugsa um hvort ég verðlauni þúsundasta gestinn, sem nálgast óðfluga, allar hugmyndir vel þegnar á Mjúkinskinnu.

Frægikarldagsins: Hjörleifur Valsson fiðluleikari og almennur snillingur. Hann kom í dag í búðina og keypti góðar bækur og er hann að safna fornritunum. Okkur Hjörleifi er vel til vina í dag en ekki svo í æsku. Ein af svartari æskuminningum mínum frá Hnífsdal er sú þegar ég og vinir mínir, Smári Ólafs og Bjarni Maríus, vorum staðráðnir í því að stofna hljómsveit. Ég skyldi spila á trommur og kaupa Maxtone-settið sem til var í Seríu, Bjarni á bassa og Smári á gítar. Okkur fannst, þennan fallega haustdag árið 1985 á að giska, að við ættum heiminn og myndum vafalaust sigra hann áður en langt um liði. En nei..mætum við ekki Hjölla og Venna hrekkjusvínum á næsta horni og voru þeir þá búnir að heyra af nýja bandinu. Þeir hlógu að okkur, léta mig tromma á lær, einhverja æfingu sem ég náði alls ekki, spurðu Bjarna hversu margir strengir væru á bassa og ekki gat Smári heldur svarað því hvað grip væri. Hljómsveitin hætti á þessu götuhorni í Hnífsdal.

Bestur var samt alltaf hann Maggi Dýró sem var skáti og staðráðinn í því að læra á bassa, en ekki gítar eins og allir hinir.
-"..og svo ætla ég að kaupa mér rafmagnsbassa og kontrabassa"
- en Maggi, af hverju rafmagns- og kontrabassa?
-" maður fer ekki með rafmagnsbassa í skátaútilegur.."

11:03 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.