bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
06 maí 2003  
"Þetta er niðurtalning, dudududu dududududu..!
Hún er byrjuð, vikan fyrir kosningar, og ég er ekki ákveðinn. Rosalega finnst mér þetta óspennandi. Nú er maður orðinn Reykvíkingur á pappírum og kýs í Rvk-suður en þar er allt á suðupunkti. Yfirleitt er ég nú fastari fyrir en þetta. Þetta er bara svo fíflalegt allt saman, þessi framboð! Þetta er bara grín! Nýtt afl, hvað er það? Það er hvorki neitt nýtt við það og er ekkert afl. Hvar er Funklistinn?
Nú er ég búinn að halda þessa dagbók hér í nokkrar vikur og haft gaman af. Fullt af lesendum, góð viðbrögð og vinir mínir nenna ekkert að hitta mig lengur, lesa bara á netinu...bið að heilsa ykkur! Það gleður mig að mér skuli hafa tekist að blása lífi í Kristin Hermannsson á netinu, það virkar örugglega sem innspýting á mig. Það verður án efa skemmtilegt að fylgjast með honum og hans þönkum, reyndar ætlaði ég einmitt að fara tala um Framsóknarflokkinn en jæja...
Ég fékk hugmynd að hressilegri nýjungu á síðunni sem ég ímynda mér að byrja með eftir helgi. En næsta vika verður þá svona þemavika tileinkuð öðrum bloggverjum.. fylgist með frá byrjun.

Frægikarldagsins: Svavar hljómborðs- og gítarleikari í Rúnki, en hann er í óðaönn að klára lokaverkefnið í listaháskólanum sem á vera tilbúið á laugardag. Verkefnið hans er borðspil í ætt við Matador sem kallast "Á túr" og þar er hljómsveit að túra hringinn í kring um landið og hver meðlimur safnar rokkpunktum og grúppíustigum og sá vinnur sem hefur flesta punkta er hringnum er lokað á Broadway.

12:50 f.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.