bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
15 maí 2003  
Áfram K.R.
Maður verður latur í svona góðu veðri. Miklu frekar myndi ég nenna að sötra öl eða sparka bolta heldur en að afgreiða bækur... Nei, nei Gunnar minn Dungal, ég er bara að grínast.
Fékk í dag senda nýju Mínusplötuna Halldór Laxness frá Kiddarokk. Platan er frábær í fyrstu hlustun, ég hlustaði á hana áðan þegar ég var að vaska upp, ég var reyndar svo fljótur með uppvaskið að ég náði bara sex lögum. Ég get ekki hlustað á tónlist án þess að gera ekki eitthvað annað líka. Best er að keyra og mjög gott að vaska upp.
Annars er ég gjörsamlega hooked á plötunni Söngur riddarans, þar sem Þórarinn Hjartarson og Ragnheiður Ólafsdóttir syngja lög við ljóð Páls Ólafssonar. Þetta hljómar kannski eins og grín mér finnst þetta frábær plata og falleg. Ég skora á ykkur að tékka á henni ef þið þekkið hana ekki. SigurRós er bara djók miðað við þetta.
Ég fór á forsýningu á myndinni Bad boy Charlie, þar sem fylgst er með stripparanum Charlie sem hefur nú lagt G-strenginn á hilluna og er í dag öryrki, svo mikið var uppi á honum typpið um tíma. Myndin var fín, þarna var greinilega fagmaður á ferð.
Þakka gestum skinnu fyrir komuna, en bið Ottó afsökunar fyrir misskilning; auðvitað var hann að meina vel, "áfram KR" það er "áfram Kriss Rokk!

Frægikarldagsins: Óttarr Ólafur Proppé, umsjónamaður erlendra skáldverka jafnt og fagbóka í Bókabúðum Máls og menningar (þetta er fyrir aðdáendur titlatogs). Óttarr sem er einn Glysgirnismanna og kunnur sem mikið gæðablóð, gaf mér miða á téða forsýningu. Við ræddum stuttlega í dag sameiginlegt áhugamál, sem er vondir nágrannar, en við höfum margan hildinn háð við þá pest. Óttarr gerði litla könnun á þessu og komst að því að eitt eiga þeir sameiginlegt og það er að spila Queen mjög hátt stillt. Ég hinsvegar var ekki svo heppinn heldur fékk oft að heyra spænsku munkatónlistina með bítinu undir, þegar ég bjó á Klapparstíg. Þegar ég heyri þessa tónlist fyllist ég vonleysi og algeru tímaleysi. Kom þá upp úr krafsinu að Óttarr þekkir fólkið sem bjó til þessa diska með spænsku munkunum. HAM var víst með sama umboðsmann í USA, og þessir aðilar og sömuleiðis Enigma. Þvílík samsuða.

11:52 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.