bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
22 maí 2003  
(ég finn ekki neina sniðuga fyrirsögn)
Komið þið sæl, ég ætla að bíða með að myndskreyta færslurnar, ég er ekki orðinn nógu klár þrátt fyrir að hafa t.d. verið í læri hjá meistara Fjalari. Við vorum eitthvað að skoða þetta í dag en það var bara svo mikið að gera svo að Fjalar ætlar að taka sér frí á morgun og komast til botns í þessu máli.
Nóg að gerast um helgina; Homebreakers í fyrramál í Zombie FM 97,7 kl. 8.30 og síðan kl. 17.00 í bakgarðinum hjá 12 Tónum. Svo ætlum við vinir hans Palla Einars að fá að leika við hann áður en hann giftist Berglindi. Við ætlum að sjálfsögðu að vera geðveikt flippaðir, við rökum okkur allir að neðan og búum til skegg sem Palli klæðist svo allan tímann.

..ég verð að þjóta á æfingu, frægikarldagsins: tvímælalaust Karl Guðmundsson leikari sem söng í bókabúðinni í dag, við það tilefni að hann fékk eldriborgaraafslátt, " það er svo gott að vera gamall".

Homebreakers: Zombie kl.8.30 og síðdegis í 12 Tónum kl.17.00

10:12 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.