bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
14 maí 2003  
"jæja, á svo að hafa það huggulegt?"
Yndislegur dagur. Ég vil óska þjóðinni til hamingju með forsetann sem hélt víst gott partí í Borgarleikhúsinu. Einnig óska ég þjóðinni til lukku með Unnar frænda minn, ég veit ekki hvar hans partí var haldið. Ég sá að Denni birti einmitt mynd af Unnari í dag, en ég kann ekkert að setja mynd inná síðuna? Á ég að geta það? Áhugasamir leiðbeinendur hafi samband, kristjan@bmm.is eða á Mjúkinskinnu.

Það fer að líða ár síðan við fluttum úr vesturbænum hingað í austurbæinn og okkur líður vel. Munurinn er þó einhver, vesturbæingar er margir hverjir KR-grobbhænsn sem er náttúrulega viðbjóður, en við bjuggum við Drafnarstíg í gamla vesturbænum og það var hlýleg stemning, sem mátti sjá glöggt í myndinni Regínu. Hér í Barmahlíðinni er gott að búa en það er helst að þjónustustigið sé æði lakara. Hér er Sunnubúðin, þar sem mjólkurpotturinn kostar um 100 kr. og enn skreyta jólasveinamyndir kókflöskurnar. Starfstúlkurnar eru allar gráhærðar líka sumarstelpurnar sem eru varla fermdar. Svo er það sjoppan Bónusvídeó, þar sem ég keypti Toffee Crips um daginn sem mér tókst aldrei að naga í sundur. Ég ætla að geyma það ef ég fæ mér einhvern tímann hund. Henný Hermanns á sjoppuna og ekki fyrir löngu kíktum við Gunni þangað til að kaupa nammi, fyrir okkur og konurnar. Hún glotti fremur óþægilega og spurði; "jæja, á svo að hafa það huggulegt í kvöld?", ég man ekki hverju við svöruðum en á leiðinni úr sjoppunni föttuðum við að hún hefur haldið okkur vera homma. Hún getur bara sjálf verið hommi

Annars er Gunni kominn með fínan tékklista fyrir næstu kosningar, hann verður ekki lengi að fyllast. Þegar ég var að fara í gegnum videóspólurnar mínar um daginn, rakst ég á gamalt uppistand, hugsanlega síðan 1996, með Tvíhöfða. Þar tóku þeir frábært pönklag, sem ég get því miður ekki leyft ykkur að heyra, en hér koma nokkur textabrot sem gaman verður að leika sér með þegar mynduð verður ný ríkisstjórn, því alltaf má breyta nöfnum þingmanna (sumum nöfnum þarf þó ekki að breyta);

"Á Íslandi ræður fasistaher,
sem rúnkar sér á þér og mér
Davíð Oddsson er hommalegur
og ríður Jóni Baldvin í rassgatið.

Jóhanna Sig er lesbíubelja
sem nýtur þess að pynt´og kvelja
Vigdís forseti er gömul mella
sem veit ekki neitt um anarkí

Matthías Bjarnason er hommi
það eru allir á ekstasí á Alþingi..
fasistar, fasistar, fasistar, fasistar.."

Frægikarldagins: Guðni Finnsson, bassasnillingur og með eindæmum geðugur piltur. Guðni var einu sinni í hljómsveitinni Formaika, en var rekinn af því hann var svo flinkur og fúnkaður. Guðna finnst gott að vera í Superman-búning.

11:52 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.