bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
01 maí 2003  
Líf eftir rottu, tvö viðbjóðsleg haust og polyesterdrulla.
Jæja, nú er fjölskyldulífið nánast komið í samt horf. Allir búnir að fara í sturtu, martraðir fara dvínandi og matarlystin að koma. Bryndís saumar til að gleyma, Stefán borðar og kúkar til að gleyma og ég fer á bókakynningar og tónleika til að dreifa huganum.
Ég sá um bókakynningu á Súfistanum í fyrrakvöld að beiðni rithöfundanna; Braga Ólafssonar, Sigurbjargar Þrastardóttur og Gyrðis Elíassonar. Það tókst eindæmis vel. Þau gáfu mér árituð eintök af bókum sínum og er ég byrjaður að lesa bók Braga, Við hinir einkennisklæddu og get mælt með henni.
Í gær fórum við Gummi hinsvegar á tónleika á Grandrokk sem voru í boði ungliðahreyfingar VG. Við fórum fyrst og fremst til að sjá brjálæðingana í hljómsveitinni Ekkert Kjaftæði en undan þeim lék, svo óheppilega, hljómsveitin Tvö dónaleg haust. Mér hefur aldrei liðið jafn vandræðalega meðan ég horfði á þá, mér fannst eins og allir væru á horfa á mig og ég ætti hrerinlegast að skammast mín fyrir að vera þarna. Þessi hljómsveit er sú leiðinlegasta sem ég hef heyrt í. Eiithvað svo glötuð. Þeir voru ágætlega spilandi en tónlistin rosalega fyrirsjánleg, óspennandi og klisjukennd. Söngvarinn er jafnsjálfumglaðasti uppskafningsrembingur sem ég hef séð á sviði og djöfull sem honum langar að vera poppstjarna. Ég mæli með þessari hljómsveit ef þið viljið gleyma annarri óskemmtilegri reynslu. Martraðir mínar í nótt voru alls ekki heimsóttar af rottum heldur textabrotum Tveggja dónalegra hausta; " bíum bíum bambaló..je beibí", " það eru ekki fötin sem þeir vilja heldur það sem þau hylja"...
Á meðan ég hlýddi á efnisskrá drengjanna í Ekkert kjaftæði, tókst mér reyndar að gleyma því sem undan gekk...í smástund. Þetta var almennilegt pönk, textar sem fjölluðu um eitthvað og ekkert helv..kjaftæði. Frábært band og bassaleikarinn Grímur Atlason fór hamförum og úr að ofan.

Frægikallfyrradags: Aðalsteinn Ásberg Sigurðsson formaður rithöfundasambandsins en við ræddum verðlagningu á bókum í þaula. Þið munið kannski eftir honum á plötunni Berrössuð á tánum.
Frægikallgærdagsins: Ármann og Sverrir Jakobssynir, tvíburarnir eiturhressu sem voru að sjálfsögðu mættir á pönkið og rétt náðu að hemja sig og sýna stillingu meðan hljómsveitin Ekkert kjaftæði sungu; " ríkisstjórnin er polyesterdrulla og Davíð er polyestermella"

12:16 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.