bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
21 maí 2003  
Mínus í kladdann..
Sæl aftur,
hér að neðan, í síðustu færslu, má sjá litla bögu sem er tileinkuð dóttur Steina og Sunnu. Hún fæddist á sunnudagskvöldið, vó 18 merkur og var um 55 cm. á hæð. Gradulere.
Stefán Bjartur var mjög ánægður að fá stelpu í hópinn. Hér er skemmtileg mynd af Stefáni sem frændur hans frá Lambastað tóku í partýi á dögunum:



Annars gengur lífið sinn vanagang, Bryndís mín eldaði ilmandi grjónagraut oní karlinn sinn, hann mig, meðan ég gaf SBK grautinn sinn. Ný ríkisstjórn að myndast, málefnasamningur tilbúinn, hann hefur fengið heitið "Stöðugleiki 2003". Ætli þessir fávitar viti hvað stöðugleiki merkir.
Davíð = Halldór
Kúkur = Skítur
Ég vil biðja fréttastjórn sjónvarps vinsamlegast að forðast að hafa Andrés Magnússon á skjánum meðan maður er að borða grautinn sinn. Maður fær óbragð í munninn.
Djöfull held ég að það sé leiðinlegt að vinna á þessari vetnisstöð. Hvað ætli að séu margir vetnisbílar í umferð?

Sæll Haukur og þakka þér fyrir athugasemdina. Jú, vissulega eru atkvæðin mörg á stökustað, t.a.m. í fjórðu braglínu í kvæðinu hér fyrir neðan. Það mú búast við fjölda tilbrigða við hina ýmsu bragarhætti, en almennt er ferskeytlan heppilegt form hér, þegar ég kýs að bregða fyrir mig bundnu máli. Lesendur hafa í aðdáendabréfum sínum verið að óska eftir t.d. sonnetum, fornyrðislagi og hverskyns tegundum á rími s.s. einsog innrími, víxlrími og illrími. En eins og flestir vita er ég mikill áhugamaður um slæmt rím.
Frægikarlgærdaxins:
"Ég þekki Hauk
gæðaskinn!
Það í mig fauk
er hann vildi ekki öll atkvæðin"

Frægikarldagsins:
"Honum er margt til lista lagt
en borðar sjaldan mör
hvernig er þetta hægt
Benedikt LaFleur"

9:44 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.