bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
09 maí 2003  
Á morgun hefst krossferðin, setjið krossinn á réttan stað!
Já, komið þið sæl og velkomin að skjánum. Mér tókst engan veginn í gærdag að fá næði til skrifa. En gerði margt annað skemmtilegt. Til dæmis fórum við Bryndís og Stefán, með uppbrett nef, á opnun sýningar í Hafnarhvoli. The amazing design kids sýndu þar uppskeruferð sína til Mílanóborgar í aprílmánuði og er sýningin stórskemmtileg og ástæða fyrir alla að missa ekki af henni. Eftir það beið okkar rjúkandi miðar í Borgarleikhúsið þar sem stefndum á sýninguna Kvetch. Smalinn Jón frá Lambastöðum er einn framleiðenda sýningarinnar, sem var til háborinnar fyrirmyndar í alla staði.
Leikararnir (sem betur fer voru einhverjir eftir í húsinu..) stóðu sig frábærlega, allir með tölu og uppfærslan var meiriháttar. Ég get ekki sagt að ég hafi séð allt sem er á fjölunum en án efa eru uppfærslur þeirra Á senunni á Kvetch og Vesturports á Rómeó og Júlíu þær sýningar sem standa uppúr á þessu leikári. Eitthvað annað en Þjóðleikhúsið (sbr. blogg síðasta sunnudags ).
Að láta Kvetch framhjá sér fara er eins og að fara í gröfina án þess að smakka rjóma.
Eftir leikhús fór ég á æfingu með hljómsveitinni Homebreakers, sem spilar ameríska sveitatónlist og finnskan tangó. Við erum að fara spila í boði í Norræna húsinu eftir helgi en komum fram í Tólf tónum, föstudaginn 23.maí, kl.17.00. Meira af því síðar.
Að endingu þakka ég lesendum fyrir að skrá sig á spjöld skinnu en þar hefur félagi Ottó komið við, en hann er varðstjóri á Ísafirði og mun sjá um að allt fari löglega fram hér á síðunni, Sleggjan hrósar mér fyrir skrifin, takk og margt er hægt að segja honum til hróss. Síðan reit systir mín nokkra stafi í bókina, en fyrir þá sem ekki vita er hún endalaust STÓR og býr hún í "bárujárnshúsi við Bergþórugötuna" og eftir því sem ég best veit er Davíð Oddsson ekkert endilega velkominn þangað sama hvað hann raular og tautar...

Frægikarlgærdagsins: Párl Einarsson, one of the amazing design kids, jafnverklagnasti maður í heimi og mun ganga að eiga Berglindi sína í Tékklandi í júlí.
Frægikarldagsins: Tapio hinn finnski, gamall smíðakennari sem kenndi okkur m.a. að smíða stól eða koll í gaggó. Einn af strákunum sagði honum hinsvegar að þessi nytsamlegi hlutur héti ekki kollur heldur "böllur" og þótti það heldur betur vandræðalegt þegar hann sagði nemendum sínum að vera duglegir að pússa "böllinn" og sína svo mömmu og pabba..

11:06 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.