bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
28 maí 2003  
Nýtt, nýtt!! Fyrripartur dagsins!
S.Bjartur er níu mánaða gamall í dag. Hann fékk í tilefni daxins graut, skyr, mjólk, dót til að naga og nýja bleiu. Hann byður að heilsa öllum. Maður er annars að ná sér eftir helgartvistinn, búinn að vera dálítið rislítill í byrjun vikunnar en það er uppstigningardagur á morgun.
Ljótar fréttir frá höfuðstöðvum Eddu, átján manns sagt upp. Nýir stjórar virðast hafa einstakt lag á að segja upp öllu hæfa fólkinu og þeir sem standa eftir virðast jafnvel vera í réttum lit. Maður er bara feginn fyrir hvern dag án uppsagnar og þurfum við sem stöndum á gólfum BMM að svara fyrir allar breytingar innan fyrirtækisins. Ég og Fjalar stöndum í því þessa dagana.
---------
Til þess að gæða Mjúkinskinnu lífi datt mér í hug að brydda uppá þeirri nýjungu að skora á hagyrta menn og konur, þ.e. lesendur síðunnar, með fyrripart sem ég bið viðkomandi að botna á síðum Skinnu. Þetta gæti orðið skemmtilegt og sá sem vonandi ríður á vaðið er sjálfur meistari stökunnar; Bragi Valdimar Skúlason.

Hér kemur fyrripartur dagsins:
Minnist ég gjarnan góðra stunda vestur á fjörðum,
sá guli synti og allt lék í ljóma við sundin blá,

Frægikarldagsins: Bryndís Mín, það var nú bara tímaspursmál hvenær hún lenti hér. Óþarfi að telja upp helstu afrek hér, en ef ekki væri fyrir hana þá væri ég varla hér. Svo fræddi hún mig um lifrakæfu í neytendaumbúðum hér í gestabókinni og þakka ég henni fyrir það. Við þurfum greinilega að tala meira saman..ef ég sæti nú ekki hér í saumaherberginu bloggandi öll kvöld, þá væri hún löngu búin að segja mér þetta!

11:31 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.