bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
11 maí 2003  
Það skiptir máli að velja rétt!
Hann var geysierfiður gærdagurinn og einkenndist af erfiðum ákvörðunum. Við fórum í verslunarferð, skoða föt og slíkt sem er einn helsti veikleiki minn ef ekki sá eini. Ég á ótrúlega erfitt með að kaupa mér föt og orkan sogast nær úr mér þegar ég nálgast fataslá. Við fórum í bæði Kringluna og Smáralind, vorum á ferðinni nánast allan eftirmiðdaginn og kusum síðan á leiðinni heim. Ég sofnaði í kjörklefanum þegar ég stóð frammi fyrir einni erfiðri ákvörðuninni enn. Allt saman fór þetta nú samt vel að lokum, ég keypti nokkra larfa og skó og mér tókst að krossa á seðilinn, en sleppti ljóðinu. Ég vil þakka starfsmönnum í Kjördeild 1 í Hlíðaskóla, og þeim sem mest mæddi á, nefnilega Bryndísi og Stefáni Bjarti fyrir óendanlega þolinmæði og umburðarlyndi á þessum erfiðu tímum.
Um kvölmatarleytið héldum við svo á kosningarvöku til Palla og Berglindar, í norðurmýrina. Við grilluðum saman og höfðum það gott. Saman gátum við svo huggað okkur við það, í enda kvölds, að góðir Íslendingar skyldu ná að afstýra öllum glundroðanum sem í stefndi. Okkur fannst spaugstofan frábær.
Frægikarldagsins: Njáll Eiðsson, kennari og knattspyrnumaður. Sorrí, ég bara hitti ekki neinn frægari en Njál. Hann var að kjósa á sama tíma og við.

8:38 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.