bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
29 september 2003  
FOOOOOCKK!
Ótrúlegt hve tíminn líður hratt

Þetta set ég nú bara hér til að minna fólk á að ég er alls ekki latasti bloggari í heimi.

Það er stundum einhvern veginn þannig að maður hefur ekki frá neinu merkilegu að segja. Ég er að vinna, fer á ýmis námskeið og fyrirlestra, borða á Lóuhreiðri, fer heim eftir kl.18.00, horfi kannski á sjónvarpið og svo að sofa. Ég veit þetta kemur ykkur á óvart en svona er þetta, ég er bara venjuleg manneskja og upplifi lifrakæfugráa hversdagsleikann eins og þið hin. En hver segir að hann þurfi að vera leiðinlegur? Maður einfaldlega lækkar fjörstuðulinn um nokkur t-stig (þ.e. travolt) og getur þess vegna haft gaman af lestri ómerkilegra bóka, hlustað á froðutónlist, horft á ódýrt sjónvarpsefni og þess vegna dansað línudans og skellihlegið yfir öllu saman.

Mér datt í hug á dögunum að plögga smærri bókaútgefendum í búðinni okkar og hringdi í tvo vestfirska forleggjara; Strandagaldur á Hólmavík og Vestfirska forlagið á Hrafnseyri. Ég bauð þeim í smá samstarf og ætla þeir að kynna bækur sínar í búðinni nú í október. Hallgrímur hjá Vestfirska forlaginu var ansi hrifinn af þessu frumkvæði og sagðist láta markaðsfulltrúann sinn hringja í mig í hið fyrsta. Og hver haldið þið að það sé??? Enginn annar en HEEEMMMIII GUUUNNN! Þvílík öskrandi snilld! Hemmi hringdi, við tjöttuðum heillengi, hann kallaði mig elskuna sína og við ætlum að hittast seinna. Hemmi er frábær, svo er hann með leyninúmer 692- ..eitthvað!

Seinna sama kvöld var ég að horfa á Popp tíví, og þar gerði Sveppi sér lítið fyrir og gerði sogblett á Hemma. Hann saug úr honum virðinguna. Mér var ekki skemmt. Sama hversu ég skrúfaði niður um mörg travolt.


11:02 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.