bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
09 september 2003  
Þjóðfélagsrannsóknir.is
Ég var gerður að subjecti í dag í rannsóknarverkefni á vegum listaháskólans. Nemandi í vöruhönnun, Páll Einarsson að nafni, hitti mig í hádeginu og fékk að fylgjast með matarvenjum mínum. Við fórum á Lóuhreiður að sjálfsögðu og þar fékk ég dýrindis kjúklingarétt með cous-cous og salati, mjög gott en alls ekki dæmigert fyrir matseðil staðarins. Palli var að fullu í að documentera, tók myndir og skráði hverja hreyfingu, síðan fékk ég mér kaffi en hann te. Að lokum var hann sáttur og ég saddur. Niðurstöður verkefnisins verða ekki ljósar fyrren seinna í haust og er ég að vonast til að þær verði gagnvirkar. Ég hef svo mikla trú á snilli Páls Einarssonar að ég efast ekki um annað en hann finni upp seddupilluna, svo borðar maður hana og barbípilluna á eftir...

Annars ræddum við Páll um svokallaðar neyslugildrur þjóðfélagsins sem eru komnar útí öfgar. Ef maður kaupir sér síma í dag fær hann ákveðna inneign, út að borða og bíómiða. Fyrst fer hann út að borða, nótan er happdrættismiði sem fer í pott og í vinning er utanlandsferð, svo fer hann í bíó og kaupir að sjálfsögðu popp og kók. Aftan á bíómiðanum er 50% afsláttur á American style, hann slysast þangað inn og er svo heppilega hundraðasti gestur dagsins og fær blíðlegar móttökur frá Hunt´s kallinum (fullorðinn maður klæddur í stóra tusku-tómatssósuflösku) og í vinning fær hann ársbirgðir af "ekki bara tómatssósu". Vitaskuld vinnur hann utanlandsferðina, til Indlands (þetta var indversk mynd sem var í bíó), kynnist innfæddri konu, á með henni góðar stundir og í eirðarleysi fallega kvöldstund kroppar hann óvart í rauða punktinn sem konan er með á enninu milli augnanna. Viti menn, var punkturinn ekki bara skafmiði og maðurinn vinnur fullþroskaðan fíl. Allt þetta útaf einum helvítis farsíma...


Við heimsóttum Denna og fjölskyldu um síðustu helgi, en hann á einmitt stafræna myndavél og tók nokkrar frábærar myndir af Bjarti og Svövu Rán. Þær eru hér. Ég þori ekki fyrir mitt litla líf að kaupa mér stafræna myndavél.

9:37 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.