bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
01 september 2003  
Komið þið sæl.
Nú er haustið komið, minn tími er kominn, haustlitirnir. Ég verð að fara útí búð og kaupa mér ný föt í haustlitunum. Sinnepsgul, rústrauð, fjólublá. Ég veit ekki hvort ég get klætt þessa síðu í haustliti, ég er alveg sáttur við þessa liti en ef ég prófa nýja þá er um lítt fögur og stöðluð lúkk að ræða. Ég á eftir að læra þetta allt saman.

Bjartur orðinn eins árs og aldrei verið hressari. Ég á mjög fátækt safn af stafrænum myndum af honum en hér er ein. Planið var að kaupa nýjan farsíma en ég óskaplega erfitt með að gera upp hug minn, nú langar mig til dæmis að hann sé með myndavél, allavega er ég ekki á leiðinni að kaupa stafræna myndavél, aðallega vegna þess að ég er hræðilegur myndasmiður.

Síðustu misseri höfum við Bryndís verið að pirrast yfir kirkjuklukkum í nágrenninu sem klingja alla sunnudagsmorgna. Af hverju þarf að hringja þeim í 30-40 mínútur? Þekkið þið einhvern sem fyrir það fyrsta dettur í hug að drífa sig þegar heyrist í klukkunum? En þekkið þið þá einhvern sem ákveður þá að fara en er 30-40 mínútur að taka sig til? Þetta er einum of mikið af því góða. Sama má segja um helv. þjófavörn í bílum, af hverju þurfa alltaf að koma öll hugsanleg hljóðdæmi þegar kerfið fer af stað? Eins gott að það sé ekki þannig með farsíma að allar tegundir hringinga ómuðu þegar hringt væri..!

Til hamingju með daginn, Ottó Þórðarson!! Bévítans KR-loddarinn þinn, ég myndi buffa þig ef þú hefðir ekki lögin með þér.

Brandaridagsins: Hafið þið heyrt um lesblinda djöfladýrkandann? - Hann seldi sál sína til Sanitas!!


10:31 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.