bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
03 september 2003  
Miðvikudagur. Miðlægur dagur. Miðstýringardagur. Miðlungsdagur. Miðviðunardagur.

Nú fer skólatörninni senn að ljúka, hún er búin að vera algjört fokk. Annars eru skólakrakkarnir almennt verulega góðir kúnnar, í það heila. Túristarnir eru enn að þvælast um borgina, ég sé þá alla morgna þegar ég fer hjólandi í vinnuna og svo aftur á leiðinni heim. Ég hjóla alltaf framhjá Hallgrímskirkju og vafalaust er ég inná öllum ljósmyndum túristanna af kirkjunni þetta sumarið. Ég verð svona fenómenon í framtíðinni þegar rýnar skoða í gömul myndasöfn af kirkjunni.
Merkilegt er þegar maður er að afgreiða útlendingana og býður þeim poka; " Would you like a plastic bag?", þá segja þeir; "Yes, because it´s raining outside". Ég þarf nú enga ástæðu fyrir helvítis pokanum..!

Annars er að hefjast bókmenntahátíð í Reykjavík á sunnudaginn. Fullt af erlendum höfundum sem eru spennandi; Yann Martel (story of pi), Mikael Niemi (rokkað í vittula), Haruki Murakami (norwegian wood), Henning Mankell (sænski arnaldur) og fleiri. Eftir að hafa lesið Rokkað í Vittula sem kom síðustu jól á íslensku, þá væri ég alveg til í að hitta Niemi og Finlandia í einhverju partýi. Ég myndi syngja með honum finnskan tangó. Það yrði ansi hressandi.

Annars er nýjasta æðið á heimilinu Borðtennis. Bryndís keypti heimaborðtennissett um daginn og skora ég á hvern sem þorir að kikja í kaffi og borðtennis.

10:41 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.