bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
01 desember 2003  
- Sæll Kriss!
- Já, hæ!
- Jæja, hvað er að frétta?
- Jú, bara þetta fína..!
- En hvað svona helst, svona maður út með sprokið!
- Já, jújú! Maður er alltaf að vinna, svo er maður óþreyjufullur í biðinni eftir Stóra hvelli. Platan fer nú að koma, líklegast í vikunni. Við vorum nú að spila áðan á Rás 2, sem á afmæli í dag og spilum á föstudaginn í Ísland í býtið. Pabbi á nú líka afmæli í dag og ég hefði frekar vilja spila fyrir hann en ég sendi honum afmæliskveðju í beinni til Ísafjarðar.
- Til lukku með pabba þinn. Hvað er annars að frétta af Stefbjarti?
- Bara rosa fínt, hann er frábær. Við fórum í aðgerð um daginn en hann hafði verið með stíflaðan tárakirtil alveg frá fæðingu. Það þurfti að svæfa hann og þræða svo í gegnum þennan örgranna kirtil. Ég var voða kvíðinn, en mamma hans sterk sem kletturinn, ég svaf varla nóttina fyrir aðgerðina. Við mættum kortér fyrir níu um morguninn, hann fór strax inná skurðstofu, og á meðan ég gekk frá skiptitöskunni var þegar búið að svæfa hann og okkur boðið að bíða á biðstofunni á meðan. Við fórum þangað og ég greip fréttablaðið til að dreifa huganum, mér tókst nú varla að klára eina opnu því aðgerðinni var lokið og Stefán vaknaði stuttu síðar eldhress. Við vorum komin útaf stofunni kortér í tíu. Hálftími. Það er meira mál að panta sér pizzu.
- Jæja, frábært. Er ekki allt gott að frétta af Bryndísi?- Jú jú, hún á meira að segja afmæli á fimmtudaginn. Ég er að spá í að bjóða henni út að borða og jafnvel í kvikmyndahús eða eitthvað. Mig vantar bara pössun á meðan.. ert þú að gera eitthvað á fimmtudagskvöldið?
- Ég..?
- Já, þú?
- Kriss minn! Ég er nú bara bloggruglið þitt, faktískt séð ertu að tala við sjálfan þig, þú vilt nú varla að ég/þú passi hann Bjart meðan þú/ég ferð út með Bryndísi?
- Ha, nei! Þetta er orðið frekar skrýtið og jaðrar við geðveiki!

10:05 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.