bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
19 janúar 2004  
Kalli, kúkur og kafald...
..einkenndu helgina sem leið. Við fórum í heimsókn til Írisar frænku en hún býr í Hafnarfirði, þ.e. uppá efsta hól í Áslandshverfi. Í stofunni sat ég við gluggann og horfði meira á hríðina úti heldur en á Idol-dótið. Stefán Bjartur var að hefja ægilega tanntökuhrinu og kúkaði þrisvar í partíinu og þar á meðal öll fötin sín í gegn. Við þurftum að fá lánaðan alklæðnað hjá Einari Árna Sigrúnar- og Gíslasyni, en hann er ári yngri en Stefán en borðar sem betur fer hraðar en Stefán og gátum við því troðið honum í sokkabuxurnar hans. Það fer ekki hver sem er í sokkabuxurnar hans Einars.

Ædolið var ferlega langdregið og næstum alltaf þegar ég leit á skjáinn voru Simmi og Jói að segja eitthvað frábært. Þegar ég sá einhvern þáttinn fyrir vikum síðan taldi ég víst að Anna Katrín ynni þetta, hún væri með ómþýðustu röddina, rödd sem færi ekki í pirrurnar á manni (nema í R&B söng). Kalli truflaði mig ekkert endilega sem söngvari, sjóaratýpan ætti að höfða til manns frekar en hitt, en mér fannst hann frekar óspennandi í alla staði. Jón Sigurðsson hafði ekki röddina með sér, en heppnina hafði hann. Röddin er alls ekki allra, en hann býður af sér mikinn þokka, ferlega geðugur piltur. Ég hélt með honum á endanum. Svo þekkir hann Denna...! Magnað hversu þátturinn fékk mikinn áhuga fólks, allir eru að tala um þetta, og ég að eyða bloggi í þetta rusl. Ég hef aldrei séð annara landa Idol og er ekki með Stöð 2, en ég horfði á nokkra íslenska í ruglaðri útsendingu og ég myndi aldrei þekkja neinn úr þessum þáttum nema kannski í hríðarkófi og slæmu útsýni.

Áttum draumakvöld á laugardeginum. Borðuðum RAFMAX, folaldakjöt úr Nóatúni, drukkum ástralskt rauðvín og spiluðum JENGA.

Sunnudagurinn var slappur. Laugardagskvöldið minning ein sem olli höfðinu þunga. Engar vöfflur...

11:19 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.